Home Kiến thức Từ MISA SME.NET, Cukcuk.vn đến MISA meInvoice, phần mềm nào của MISA...

Từ MISA SME.NET, Cukcuk.vn đến MISA meInvoice, phần mềm nào của MISA cũng được khách hàng rất hài lòng

920
Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Và Tiếp Vận Union One là một công ty về dịch vụ tư vấn và đầu tư thiết bị xây dựng, vận chuyển hàng hóa. Được một người bạn giới thiệu về ứng dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice, tích hợp thuận tiện ngay trên phần mềm kế toán MISASME.NET, anh Đoàn Hồng Liệt – Kế toán Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Và Tiếp Vận Union One đã quyết định chuyển từ việc sử dụng hóa đơn giấy thông thường sang hóa đơn điện tử MISA meInvoice cho doanh nghiệp mình.
MeInvoice.vn là dịch vụ hóa đơn điện tử đã sẵn sàng kết nối với hệ thống hóa đơn xác thực của Tổng cục thuế giúp khách hàng đang sử dụng phần mềm MISA quản lý, phát hành và lưu trữ hóa đơn điện tử. Với những ưu việt: Tiết kiệm – An toàn – Nhanh chóng – Tiện ích, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice khiến khách hàng ưng ý và dành trọn sự tin yêu sử dụng sản phẩm.
Khi được hỏi về sự thuận tiện khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MeInvocie.vn, anh Liệt – Kế toán Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Và Tiếp Vận Union One không ngần ngại chia sẻ: “Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA tính năng rất tốt, trước đây bên anh cũng đã từng sử dụng nhiều phần mềm khác của MISA như phần mềm quản lý nhà hàng Cukcuk.vn và cho đến nay khi chuyển sang sử dụng một phần mềm khác vẫn rất hài lòng. MISA meInvoice xuất hóa đơn điện tử trực tiếp từ phần mềm kế toán và tự động hạch toán doanh thu bán hàng rất tiện lợi. Đặc biệt, phần mềm còn giúp anh tiết kiệm thời gian và dễ dàng chuyển hóa đơn đến cho khách hàng”.
Hóa đơn điện tử MISA meInvoice
Anh Đoàn Hồng Liệt – Kế toán Công ty Cổ phần Đầu Tư Thương Mại Và Tiếp Vận Union One
 
MeInvoice.vn được xem là một giải pháp minh bạch về thuế, phát triển theo tiêu chuẩn ISO 9000. Đáp ứng toàn bộ nghiệp vụ quản lý hóa đơn và luôn cập nhật các chính sách mới để giúp các doanh nghiệp kịp thời nắm bắt các thông tin về thuế một cách kịp thời và chính xác.
Bên cạnh đó phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice còn có nhiều mẫu hóa đơn dễ dàng cho doanh nghiệp lựa chọn mà không cần mất thời gian để khởi tạo, mang đến sự thuận tiện với chức năng tự động lập tờ khai thuế GTGT để kê khai thuế qua mạng, cung cấp nhiều báo cáo giúp doanh nghiệp quản lý, thống kê các hóa đơn đã lưu trữ trong nhiều năm.
Những tiện ích và tính năng mà Hóa đơn điện tử MeInvoice mang đến cho các doanh nghiệp đã chứng minh được sự cần thiết của việc chuyển đổi sử dụng hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử hiện nay. Tin rằng, với sự tin tưởng mà khách hàng gửi trao, MISA meInvoice sẽ đến gần hơn với nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước và góp phần nâng cao kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp.
hóa đơn điện tử hợp lệ

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất