Home Kiến thức Hóa đơn điện tử – giải pháp “vàng” cho các doanh nghiệp...

Hóa đơn điện tử – giải pháp “vàng” cho các doanh nghiệp thời đại cách mạng công nghệ 4.0

1152

Một trong những giải pháp nhằm hỗ trợ doanh nghiệp cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh trong thời đại 4.0 đó chính là xu hướng sử dụng hóa đơn điện tử (HĐĐT) thay thế hóa đơn giấy thông thường.

Sử dụng HĐĐT giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí đồng thời giảm thủ tục hành chính cho các doanh nghiệp.

1. Xu hướng tất yếu của việc sử dụng hóa đơn điện tử

Trước những tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ 4.0, sử dụng hóa đơn điện tử là xu hướng tất yếu. Bởi chỉ cần thực hiện những thao tác đơn giản là tạo lập hóa đơn ngay trên máy tính sau đó gửi trực tiếp cho khách hàng qua mạng internet, tránh được những sai sót so với việc viết tay hóa đơn giấy thông thường. Ngoài ra, hóa đơn điện tử cũng giúp doanh nghiệp tiết giảm được nhiều khoản chi phí (in ấn, chuyển phát và lưu trữ hóa đơn), thuận tiện trong việc hạch toán kế toán, kê khai, nộp thuế, hiện đại hóa trong công tác quản trị doanh nghiệp.
phần mềm hóa đơn điện tử

2. Hóa đơn điện tử – khả năng thống trị trong tương lai

Hóa đơn điện tử được triển khai từ năm 2011, tính đến nay sau hơn 7 năm áp dụng đã có hơn 3.300 doanh nghiệp đăng kí tham gia sử dụng (theo thống kê của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI). Điều đó đã chứng minh được khả năng thống trị của hóa đơn điện tử trên phương diện tiện ích và tính năng mà nó mang lại. Vì vậy trong tương lai gần, chắc chắn hóa đơn điện tử sẽ thống trị nhiều doanh nghiệp và làm cho hóa đơn giấy đi vào quá khứ.
phần mềm hóa đơn điện tử
Doanh nghiệp đăng ký nhận mail tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử tại:
tài liệu hóa đơn điện tử

3. Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử uy tín

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được ra đời nhằm đáp ứng xu thế chung của sự phát triển. Điểm đặc biệt của MISA meInvoice chính là phần mềm đã được tích hợp sẵn các dữ liệu thuộc hệ thống phần mềm của MISA. Đối với những khách hàng đang sử dụng MISA SME.NET hay AMIS.VN nên khách hàng không cần mất thời gian và công sức để nhập lại dữ liệu mà có thể thao thác lập hóa đơn và xuất hóa đơn ngay trên phần mềm. Ngoài ra, MISA meInvoice còn là phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain hiện đại, đảm bảo an toàn bảo mật về dữ liệu cho khách hàng. Chính nhờ những tiện ích và tính năng vượt trội của mình, MISA meInvoice hiện đang được sử dụng tại hàng trăm doanh nghiệp trên toàn quốc và mang lại những hiệu quả thiết thực.
phần mềm hóa đơn điện tử
Khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice khách hàng được phục vụ những dịch vụ hỗ trợ đặc biệt, tối ưu, chuyên nghiệp, nhanh chóng nhất từ Công ty cổ phần MISA – công ty phần mềm hàng đầu tại Việt Nam. Bởi vậy, không ít đơn vị và doanh nghiệp trong nước đã liên hệ với MISA để được sử dụng phần mềm thông minh, hữu ích này.