Home Kiến thức Thư chúc Tết Canh Tý 2020 và thông báo lịch làm việc,...

Thư chúc Tết Canh Tý 2020 và thông báo lịch làm việc, hỗ trợ khách hàng

2718

Kính thưa Quý khách hàng và Quý đối tác,

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020 đang đến gần, Công ty cổ phần MISA xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng và Quý đối tác lời cảm ơn và lời chúc năm mới “TẾT TỚI TẤN TÀI – XUÂN SANG ĐẮC LỘC”

Nhận được sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng, Quý đối tác và cơ quan Thuế trên cả nước, năm 2019 MISA đã thực hiện thành công kế hoạch “Đồng hành cùng cơ quan thuế & sát cánh với doanh nghiệp trên lộ trình chuyển đổi hóa đơn điện tử”. Tính đến hết năm 2019, MISA đã hỗ trợ 50.000 doanh nghiệp triển khai có hiệu quả hóa đơn điện tử. Đây là nguồn nguồn động lực vô cùng to lớn để giúp MISA tiếp tục thực hiện những kế hoạch mới trong năm 2020 nhằm giúp doanh nghiệp áp dụng hóa đơn điện tử thành công trước thời điểm 1/11/2020.

Một lần nữa, MISA xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý khách hàng/Quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Với khẩu hiệu “ Kết nối – thấu hiểu – chia sẻ” của người MISA xuyên suốt trong năm 2020, MISA cam kết sẽ không ngừng cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng phục vụ để mang đến cho Quý khách hàng, Quý đối tác chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng sự hài lòng cao nhất.

Để công tác phục vụ, hỗ trợ khách hàng được thuận lợi trong dịp Tết Nguyên Đán, Công ty Cổ phần MISA trân trọng thông báo lịch nghỉ Tết như sau:

  • Thời gian nghỉ bắt đầu từ 23/01/2020 đến hết ngày 29/01/2020 (tức ngày 29/12 đến hết ngày 05/01 âm lịch)
  • Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng qua ứng dụng MISA Support

Trân trọng thông báo tới Quý khách hàng/Qúy đối tác!