Home Kiến thức MISA meInvoice – Từ trải nghiệm đến niềm tin với MISA

MISA meInvoice – Từ trải nghiệm đến niềm tin với MISA

891
Là một công ty được đầu tư 100% vốn nước ngoài kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị kiểm định phương tiện xe cơ giới, MAHA Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động từ tháng 6/2014.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, MAHA Việt Nam đã tin tưởng sử dụng phần mềm kế toán của MISA và đến đầu tháng 4 vừa qua, từ những lợi ích mà MISA đem lại cùng với niềm tin của mình mà MAHA Việt Nam đã tiếp tục bén duyên đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice.
Có mặt tại trụ sở chính của MAHA Việt Nam tại số 14 ngõ 68 Quan Nhân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, chúng tôi đã được chị Hòa – Kế toán trưởng của MAHA Việt Nam chia sẻ về những tiện ích mà phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đem lại cũng như niềm tin của mình đối với MISA.
“Trước đây mình chỉ tin tưởng sử dụng phần mềm kế toán MISA, những ngày vừa qua khi biết được MISA cho ra mắt phần mềm Hóa đơn điện tử với nhiều tiện ích, bản thân mình cũng được MISA liên hệ tư vấn về những lợi ích khi sử dụng hóa đơn điện tử thì mình đã thực sự xiêu lòng để chuyển từ hóa đơn giấy sang sử dụng hóa đơn điện tử MISA meInvoice”
Chị Hòa – Kế toán trưởng của MAHA Việt Nam
Chị Hòa – Kế toán trưởng của MAHA Việt Nam
Chia sẻ với MISA, chị Hòa kể lại:
“Trước đây, mình thường phải xuất vài chục hóa đơn trong một tháng và chuyển đến khách hàng qua đường bưu điện, tuy nhiên cũng có lần hóa đơn bị thất lạc mà không đến được tay khách hàng và công ty mình đã phải chịu đền bù cho hóa đơn đó.
Từ khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice thì việc chuyển hóa đơn cho khách hàng qua email nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian và chi phí bưu điện nữa, và đặc biệt là không lo bị thất lạc”
Chị Hòa – Kế toán trưởng của MAHA Việt Nam
“Từ khi sử dụng phần mềm MISA meInvoice thì việc chuyển hóa đơn cho khách hàng qua email nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều, tiết kiệm thời gian và chi phí bưu điện nữa, và đặc biệt là không lo bị thất lạc”
Chính từ sự tân tâm, tận tình của MISA, từ những tiện lợi mà phần mềm mang lại đã giúp cho chị Hòa đạt năng suất cao hơn trong công việc.
“Những ngày đầu sử dụng phần mềm, có khi mình xuất liền một lúc hàng chục hóa đơn để chuyển tới các khách hàng của công ty, thấy phần mềm xử lý rất nhanh và thuận tiện. Từ đó mình càng thấy yên tâm và tin tưởng khi sử dụng MISA meInvoice trong việc quản lý hóa đơn.
Đặc biệt MISA còn luôn tận hình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của mình trong quá trình sử dụng các phần mềm của MISA, do vậy giờ đây mình đã đặt trọn niềm tin dành cho MISA”
Từ sự tận tình và chất lượng của các sản phẩm, MISA đã chiến được trọn niềm tin của chị Hòa và nhiều khách hàng khác. Những chia sẻ của chị Hòa cũng là nguồn động lực giúp cho toàn thể cán bộ nhân viên của MISA vững bước trên con đường đưa sản phẩm của MISA đến với đông đảo khách hàng cũng như ra thế giới. Xin chúc chị Hòa và MAHA Việt Nam sẽ ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.