Home Kiến thức “Hóa đơn điện tử meIvoice.vn giúp công ty tôi thay đổi hoàn...

“Hóa đơn điện tử meIvoice.vn giúp công ty tôi thay đổi hoàn toàn cách thức quản lý hóa đơn”

832

Để đáp ứng được nhu cầu dịch vụ khách hàng tốt hơn, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đã được cho ra mắt và tiện hơn là có thể tích hợp ngay trên phần mềm kế toán MISA. MISA cũng chính là đơn vị duy nhất vừa cung cấp phần mềm kế toán vừa cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử được tích hợp với nhau trên cùng một phần mềm. Không những thế, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA là phần mềm hóa đơn điện tử đầu tiên được dứng dụng công nghệ Blockchain giúp nâng cao độ an toàn, bảo mật, minh bạch trong các giao dịch.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng
>> Hóa đơn điện tử như thế nào là hợp lệ, hợp pháp theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP?

Chị Nguyễn Thị Trà My - Kế toán trưởng - Công ty Cổ phần ôtô Nam Phát

Chị Nguyễn Thị Trà My – Kế toán trưởng – Công ty Cổ phần ôtô Nam Phát

Chị Nguyễn Thị Trà My – Kế toán trưởng – Công ty Cổ phần ôtô Nam Phát một khách hàng cũ đang dùng phần mềm kế toán MISA cho biết: “Mỗi lần chị muốn kiểm tra chữ ký số đã sắp hết hạn hay chưa, chị chẳng cần mất thời gian phải thông qua một trang web khác để kiểm tra, mà chị chỉ cần kiểm tra ngay trên phần mềm MISA meInvoice đã được tích hợp là được, điều này thật sự rất thuận tiện cho chị”

Ngoài ra việc lưu trữ cũng rất thuận tiện, phòng trong các trường hợp mất hóa đơn, cháy, hoặc hỏng hóa đơn. Từ đó có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí, gia tăng nguồn lực cho việc nghiên cứu, phát triển, để nâng cao chất lượng trong công việc.

Chị My còn cho biết thêm “meInvoice.vn giúp chị thuận tiện trong việc lưu trữ hóa đơn, tiết kiệm được chi phí in ấn và rút ngắn thời gian gửi hóa đơn cho khách. Chị cũng không cần đắn đó tìm hiểu cách xuất hóa đơn điện tử từ các phần mềm ứng dụng khác vì MISA meInvoice đã thuận tiện tích hợp trên phần mềm kế toán MISA mà chị đã quen sử dụng từ lâu”.

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất