Home Kiến thức Doanh nghiệp mới thành lập nên chọn phần mềm hóa đơn điện...

Doanh nghiệp mới thành lập nên chọn phần mềm hóa đơn điện tử nào?

1589
Hóa đơn điện tử

Lộ trình bắt buộc sử dụng hóa điện tử  theo nghị định 119/2018/NĐ-CP đã khởi động được hơn 6 tháng, trong đó doanh nghiệp mới thành lập là đối tượng bắt buộc sử dụng ngay từ đầu. Nhưng lựa chọn nhà cung cấp nào khi mới sử dụng hóa đơn điện tử thì còn trăn trở của rất nhiều đơn vị. Bài viết sau đây sẽ đưa ra những tiêu chuẩn gợi ý cho các đơn vị này.

1. Tiêu chí chọn phần mềm hóa đơn điện tử của doanh nghiệp mới thành lập

Do mới thành lập đã phải làm quen với khái niệm và quy trình khá mới của hóa đơn điện tử, các đơn vị này chắc chắn sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ và vướng mắc trong việc đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử ra sao? Làm thế nào để nộp thông báo phát hành hóa đơn? Và quan trọng không kém là cách sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử như thế nào để đạt hiệu quả công việc tốt nhất?

Trước rất nhiều băn khoăn đó, lời khuyên cho đơn vị là nên liệt kê ra những tiêu chí của mình trước khi tìm kiếm nhà cung cấp phù hợp.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp HĐĐT

Trong quá trình tiếp xúc và tư vấn cho nhiều doanh nghiệp mới thành lập, MISA meInvoice đã nắm bắt được những nhu cầu cơ bản của đối tượng này và hệ thống lại thành các tiêu chí mà đơn vị bạn có thể tham khảo sau đây:

  • Có tính năng nghiệp vụ đầy đủ đáp ứng yêu cầu về hóa đơn của cơ quan thuế
  • Có giao diện thân thiện, thao tác dễ sử dụng.
  • Cho thấy sự tiện ích riêng đối với từng đối tượng người dùng như: kế toán, cấp quản lý doanh nghiệp
  • Đảm bảo tính an toàn, bảo mật về thông tin dữ liệu của đơn vị
  • Được nhiều người sử dụng và đơn vị cung cấp có uy tín trên thị trường
  • Đơn vị cung cấp hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình trong cả quá trình chuyển đổi và sử dụng hóa đơn điện tử

>> 4 Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC

Doanh nghiệp đăng ký nhận mail tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử tại:
tài liệu hóa đơn điện tử

2. Phần mềm hóa đơn điện tử nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mới thành lập

2.1 Vì sao doanh nghiệp mới thành lập nên lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất?

Từ những nhu cầu thiết thực trên của doanh nghiệp mới thành lập, có thể thấy các doanh nghiệp thực sự trăn trở và mong muốn lựa chọn được phần mềm hóa đơn điện tử an toàn nhất, dễ sử dụng nhất.

Doanh nghiệp mới thành lập thường có quy mô vừa và nhỏ, hoạt động sản xuất kinh doanh tuy không lớn nhưng rất dễ gặp rủi ro nếu hệ thống, quy trình quản trị của doanh nghiệp không thống nhất và rườm rà. Khi đó, doanh nghiệp sẽ không có nhiều kinh nghiệm để xử lý hoặc việc xử lý đó sẽ gây tốn kém nguồn tài nguyên. Điều này là vô cùng lãng phí cho doanh nghiệp mới thành lập.

phần mềm HĐĐT tốt sẽ hạn chế rủi ro doanh nghiệp

Việc lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp ngay từ đầu sẽ giúp doanh nghiệp có hướng đi đúng trong việc quản lý, đem lại hiệu quả trong hoạt động kinh doanh một cách rõ rệt.

Dùng thử hóa đơn điện tử

2.2 Phần mềm hóa đơn điện tử nào đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mới thành lập?

Nửa năm trở lại đây là thời điểm bùng nổ của thị trường hóa đơn điện tử do ngày càng có nhiều đơn vị tham gia trở thành nhà cung cấp loại phần mềm này. Tuy nhiên, không phải nhà cung cấp nào cũng là được cơ quan thuế khuyến khích sử dụng và có đủ khả năng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trên của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập.

Để có được quyết định đúng đắn ngay từ đầu, doanh nghiệp có thể tham khảo phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của nhà cung cấp MISA.

Nói về thương hiệu, MISA chắc chắn sẽ chiếm được lòng tin của doanh nghiệp về độ uy tín với kinh nghiệm 25 năm triển khai các phần mềm quản trị, tài chính-kế toán. Hơn nữa, đây là một trong số ít những đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử được cơ quan thuế chứng thực. Điều này đảm bảo cho hóa đơn điện tử của đơn vị khi phát hành ra có đầy đủ tính hợp pháp, hợp lệ.

Nói về sản phẩm MISA meInvoice của MISA thì đây là sản phẩm rất “được lòng” các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp hóa đơn điện tử để nâng tầm quản lý và quy trình hoạt động. Tính ưu việt trong từng tính năng của MISA meInvoice đã làm nên sự khác biệt rất lớn so với các sản phẩm khác trên thị trường:

  • Tính năng nghiệp vụ đầy đủ theo yêu cầu của cơ quan thuế về: Phát hành, Lưu trữ, quản lý, tìm kiếm,…hóa đơn.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng, luôn hướng tới việc tối ưu trải nghiệm của khách hàng với hàng loạt tính năng vượt trội như: xuất hóa đơn hàng loạt, gửi email hàng loạt tới khách hàng, gửi hóa đơn điện tử qua tin nhắn SMS tới đích danh người nhận….
  • Đem lại tiện ích tối đa cho người dùng với 3 phiên bản: Desktop, Website và Mobile. Người sử dụng có thể thực hiện mọi thao tác, nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn dù đang ở bất kỳ đâu và bất kỳ thời điểm nào. Bạn không thể tìm thấy phiên bản Mobile ở bất kỳ một phần mềm hóa đơn điện tử nào khác.
  • Tính an toàn, bảo mật thông tin được đặt lên hàng đầu với khi là phần mềm duy nhất có đầy đủ chứng chỉ, quy trình về bảo mật thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27.000CSA Star. Đồng thời, công nghệ bảo mật Blockchain cũng lần đầu tiên được áp dụng thành công trên phần mềm hóa đơn điện tử, đem lại độ tin cậy tuyệt đối cho người sử dụng.
  • Tập khách hàng đang sử dụng MISA meInvoice đứng đầu thị trường với gần 100.000 đơn vị đã cho thấy độ uy tin và tin tưởng vào nhà cung cấp MISA cũng như phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
  • Slogan “Tin cậy – tiện ích – tận tình” đã phần nào nói lên phong thái phục vụ khách hàng của MISA. Đội ngủ tư vấn viên của MISA luôn có đầy đủ nghiệp vụ, kinh nghiệm để hỗ trợ khách hàng tốt nhất, kịp thời nhất và chính xác nhất.

doanh nghiệp mới thành lập nên chọn phần mềm HĐĐT phù hợp

Đồng hành cũng cơ quan thuế, MISA cam kết hỗ trợ tối đa cho các doanh nghiệp triển khai hóa đơn điện tử với giá mới siêu tiết kiệmchỉ từ 300đ/hóa đơn cùng nhiều ưu đãi:

  • Không giới hạn số lượng người dùng
  • Không thu phí duy trì hàng năm
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm
  • MIỄN 100% dùng thử mọi tính năng
  • Khách hàng có thể mua trước nhiều gói hóa đơn để sử dụng và được chuyển sang tài chính tiếp theo nếu sử dụng không hết

Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử