Home Kiến thức Khách hàng thích thú phát hành hóa đơn điện tử MISA meInvoice...

Khách hàng thích thú phát hành hóa đơn điện tử MISA meInvoice trên Mobile

1935
Hóa đơn điện tử thay đổi hoàn toàn cách phát hành, quản lý hóa đơn
Hóa đơn điện tử thay đổi hoàn toàn cách phát hành, quản lý hóa đơn

Thiết bị đi động có thể coi là vật bất ky thân của rất nhiều người, đặc biệt là các cấp quản lý, lãnh đạo đơn vị. Hiểu được mong muốn của tập khách hàng này là có thể theo dõi, quản lý thậm chí là lập hóa đơn điện ngay cả khi không có ở đơn vị, MISA đã phát triển phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản Mobile. Dù mới ra mắt không lâu nhưng phiên bản này đã và đang được các đơn vị, nhất là các cấp quản lý doanh nghiệp đón nhận và thích thú với tính năng hiện đại, tiện ích này.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hoá đơn điện tử
>> Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử sớm: Việc hôm nay chớ để ngày mai

1.Tại sao cần có phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản Mobile?

MISA là thương hiệu Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử, kê khai thuế,… cho hơn 200.000 tổ chức và hàng triệu cá nhân. Chính vì vậy, MISA có cơ hội tiếp xúc và làm việc với rất nhiều kế toán và chủ doanh nghiệp.

Bị bò bó về thời gian, không gian, khó quản lý tình hình sử dụng hóa đơn của doanh nghiệp là những gì kế toán và lãnh đạo doanh nghiệp đang phải đối mặt khi sử dụng hóa đơn giấy.

Hóa đơn điện tử ra đời đã giúp doanh nghiệp giải quyết phần nào những bất cập trên bởi phần mềm hóa đơn điện tử luôn tổng hợp số liệu tình hình sử dụng hóa đơn một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đáp ứng được hết nhu cầu của khách hàng về tính tiện ích.

Sau phiên bản Desktop là sự ra đời của phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản Website. Điểm ưu việt của phiên bản Website so với Desktop là bạn có thể đăng nhập vào tài khoản sử dụng trên website bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào để thực hiện các thao tác nghiệm vụ liên quan đến hóa đơn. Điều này đảm bảo cho việc sử dụng hóa đơn điện tử của đơn vị không bị gián đoạn và ít phụ thuộc vào thời gian, địa điểm.

Tuy nhiên, với mong muón đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn nữa, tiện lợi hơn nữa, MISA đã không ngừng xây dựng, cải tiến và hoàn thiện MISA meInvoice phiên bản Mobile. Với phiên bản này, MISA trở thành đơn vị đầu tiên và duy nhất trên thị trường cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản Mobile.

Dùng thử hóa đơn điện tử

2. Ưu điểm của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản Mobile

  • Quản trị toàn diện tình hình sử dụng hóa đơn của công ty mọi lúc, mọi nơi.
  • Giúp việc tra cứu hóa đơn trở nên dễ dàng hơn.
  • Giúp hoạt động kinh doanh của công ty không bị gián đoạn.
  • Giúp doanh nghiệp nắm bắt được mọi cơ hội hợp tác, phát triển.
  • Đa dạng hóa sự lựa chọn cho khách hàng trong từng hoàn cảnh và thời gian khác nhau.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của phiên bản Mobile. Kể từ khi ra mắt, phiên bản này nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các doanh nghiệp.

Hóa đơn điện tử thay đổi hoàn toàn cách phát hành, quản lý hóa đơn
Hóa đơn điện tử thay đổi hoàn toàn cách phát hành, quản lý hóa đơn

Phiên bản Moblie của MISA meInvoice giúp kế toán không bị gò bó về mặt thời gian, địa điểm lập hóa đơn điện tử. Đồng thời có những thông tin kịp thời để phản hồi khách hàng và hoặc theo dõi việc thực hiện công việc của cấp dưới.

Với lãnh đạo đơn vị, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản Mobile quả là hữu ích khi giúp họ có thể nắm được toàn bộ tình hình sử dụng hóa đơn một cách toàn diện nhất, nhanh chóng nhất, chính xác nhất ngay cả khi phải vắng mặt tại đơn vị trong dài ngày.

Chính sự tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng này đã làm nên thương hiệu của MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử an toàn nhất, dễ sử dụng nhất.

3. Một số tính năng trên phiên bản Mobile của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Phiên bản Mobile chủ yếu tập trung vào những tính năng giúp kế toán phát hành hóa đơn và quản lý tình hình sử dụng hóa đơn một cách nhanh chóng, chính xác:

  • Lập và phát hành hóa đơn mọi lúc, mọi nơi
  • Ký số và phát hành hóa đơn không cần USB token
  • Tra cứu thông tin hóa đơn tức thời
  • Quản trị tình hình sử dụng hóa đơn điện tử của đơn vị một cách toàn diện
  • Khai báo danh mục khách hàng
  • Khai báo danh mục hàng hóa, dịch vụ
  • Nhân bản hóa đơn điện tử

Phát hành hóa đơn điện tử trên di động

Xuất hóa đơn mọi lúc, mọi nơi ngay trên Mobile

Đây là những tính năng được cấp quản lý doanh nghiệp rất ưu chuộng và sử dụng thường xuyên. Chỉ cần với một chiếc điện thoại chạy trên nền tảng Android hoặc IOS, khách hàng có thể cài đặt phần mềm hóa đơn điện tử và trải nghiệm những tính năng ưu việt mà chỉ MISA meInvoice mới có thể đem đến.

Mặc dù chưa đến hạn chót bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử 1/11/2020, nhưng đã có hơn 100.000 doanh nghiệp đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA. Đây là tốc độ vô cùng nhanh đối với một phần mềm hóa đơn điện tử. Tốc độ tăng trưởng người dùng vô cùng nhanh chóng này đã cho thấy đây là giải pháp hóa đơn điện tử đang “được lòng” các doanh nghiệp nhất trên thị trường.

Trong lộ trình phát triển sản phẩm, MISA meInvoice sẽ được cải tiến và nâng cấp tính năng ưu việt hơn nữa để đáp ứng đầy đủ hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hoá đơn điện tử
>> Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Chuyển đổi sang hóa đơn điện tử sớm: Việc hôm nay chớ để ngày mai

phát hành và quản lý hóa đơn điện tử