Home Kiến thức Phần mềm hóa đơn điện tử hoạt động đa nền tảng website,...

Phần mềm hóa đơn điện tử hoạt động đa nền tảng website, desktop, mobile được khách hàng ưa chuộng

1379

Hóa đơn điện tử đang trở thành xu thế tất yếu của doanh nghiệp trong công cuộc điện tử hóa. Để việc sử dụng hóa đơn điện tử mang lại hiểu quả cao, các doanh nghiệp có xu hướng doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng. Vậy phần mềm nào hiện nay đáp ứng được nhu cầu này của người sử dụng, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời: hoạt động đa nền tảng website, desktop, mobile được KH ưa chuộng.

>> Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice
>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam
>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

1. Thế nào là phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng?

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đa nền tảng (tiếng Anh: cross-platform hay multi-platform) là một thuật ngữ chỉ các phần mềm máy tính hay các phương thức điện toán và các khái niệm được thực thi đầy đủ và vận hành cùng nhau trên nhiều nền tảng máy tính hoặc thiết bị di dộng.

Phần mềm hóa đơn điện tử là công cụ hỗ trợ thực hiện các thao tác nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn như: phát hành, Lưu trữ, quản lý, tìm kiếm, báo cáo,….hóa đơn. Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm hóa đơn điện có thể tự xây dựng phần mềm này hoặc sử dụng phần mềm của tổ chức trung gian có đủ năng lực và điều kiện cung cấp theo quy định của pháp luật.

Từ hai khái niệm trên, có thể hiểu phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng là phần mềm hóa đơn điện tử mà người sử dụng có thể thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn trên nhiều nền tảng hoặc thiết bị di động khác nhau.

2. Tại sao phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến lại là phần mềm đa nền tảng?

Một trong những hạn chế lớn nhất của hóa đơn giấy là thiếu sự linh động, phải viết tay, ký tươi gây mất thời gian và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhằm khắc phục hạn chế đó, phần mềm hóa đơn điện tử được thiết kế trên đa nền tảng sẽ giúp kế toán và người quản lý doanh nghiệp có thể thao tác các nghiệp vụ liên quan đến hóa đơn bất kỳ ở đâu và lúc nào.

Người sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến bao gồm cấp quản lý của doanh nghiệp và kế toán. Với mỗi đối tượng khách hàng này thì nhu cầu sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử lại khác nhau. Ví dụ, nhu cầu chủ yếu của kế toán là phát hành, tìm kiếm, lưu trữ hóa đơn thì nhu cầu của cấp quản lý lại là ký số hóa đơn, quản lý, xem các báo cáo tổng quan về tình hình sử dụng hóa đơn. Do đó, việc sử dụng hóa đơn điện tử đa nền tảng sẽ giúp cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng mà vẫn đảm bảo yếu tố nhanh chóng, thuận tiện, chính xác.

hóa đơn điện tử đa nền tảng

Có thể phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng được nhiều doanh nghiệp chọn lựa vì giúp người sử dụng có thêm nhiều lựa chọn trong các hoàn cảnh và môi trường khác nhau, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho cả kế toán và người quản lý doanh nghiệp. MISA cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng được khách hàng ưa chuộng nhất

3. MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử đa nền tảng được khách hàng ưa chuộng nhất

MISA là thương hiệu hàng đầu Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử, kê khai thuế,… cho hơn 200.000 tổ chức và hàng triệu cá nhân. Uy tín và chất lượng của các sản phẩm MISA trên thị trường là điều không thể phủ nhận.

>> Hàng loạt báo lớn đưa tin: Giành danh hiệu Sao Khuê 2019, MISA meInvoice khẳng định vị trí hàng đầu thị trường hóa đơn điện tử Việt Nam

Là phần mềm hóa đơn điện tử được phát triển bởi MISA, MISA meInvoice đang từng bước chiếm lĩnh thị trường và chiếm trọn lòng tin của khách hàng cũng như báo chí chuyên môn với ấn tượng là phần mềm HĐĐT an toàn nhất, dễ sử dụng nhất.

Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice có 3 phiên bản trên các nền tảng khác nhau: phiên bản Destop, phiên bản Website và phiên bản Mobile nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của từng đối tượng sử dụng.

3.1 Phiên bản Desktop

Phiên bản Desktop phù hợp triển khai cho doanh nghiệp có nhu cầu:

  • Sử dụng riêng phần mềm để phát hành hóa đơn (Doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập…)
  • Kết nối phần mềm hóa đơn điện tử với các phần mềm quản trị của doanh nghiệp như: Kế toán, Bán hàng, phần mềm khác để phát hành hóa đơn.

Trong đó: Hóa đơn được lập và phát hành trên phần mềm MISA meInvoice Desktop, còn việc lưu trữ, tra cứu hóa đơn được thực hiện trên Cloud.

>> Dùng thử hóa đơn điện tử MISA meInvoice

Phiên bản này được thiết kế với đầy đủ các tính năng nghiệp vụ hóa đơn: phát hành, lưu trữ, quản lý, tìm kiếm, báo cáo. Trong đó: Hóa đơn được lập và phát hành trên phần mềm MISA meInvoice Desktop, còn việc lưu trữ, tra cứu hóa đơn được thực hiện trên Cloud.

Trải nghiệm quản lý hóa đơn tại nhà trên phiên bản Desktop

Quy trình lập và phát hành hóa đơn điện tử trên phiên bản Desktop:

  • Người bán sử dụng phần mềm MISA meInvoice Desktop để lập hóa đơn và phát hành HĐĐT.
  • HĐĐT được lưu trữ trên hệ thống meInvoice Cloud.
  • Người bán sử dụng phần mềm MISA meInvoice Desktop để gửi hóa đơn cho người mua.
    Người mua tra cứu hóa đơn trên trang https://meinvoice.vn

Lưu ý: Để cài đặt phần mềm MISA meInvoice phiên bản Desktop, bạn cần chắc chắn rằng máy tính đang sử dụng từ Window 7 trở lên.

Bạn có thể trải nghiệm phiên bản Desktop qua video giới thiệu tại đây

3.2 Phiên bản Website

Nhằm thêm một sự lựa chọn cho khách hàng sử dụng phần mềm, MISA meInvoice đã cho ra mắt MISA meInvoice phiên bản website tại địa chỉ: https://www.meinvoice.vn/

Phiên bản này vẫn đảm bảo đầy đủ các nghiệp vụ hóa đơn và đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các đối tượng khách hàng như phiên bản Destop. Trong đó, việc lập, phát hành, lưu trữ và tra cứu hóa đơn đều được thực hiện trên nền tảng Website thông qua kết nối Internet.

Tình hình sử dụng hóa đơn điện tử

Giao diện MISA meInvoice phiên bản Website

Điểm ưu việt của phiên bản Website so với Destop là bạn có thể đăng nhập vào tài khoản sử dụng trên website bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào để thực hiện các thao tác nghiệm vụ liên quan đến hóa đơn. Điều này đảm bảo cho việc sử dụng hóa đơn điện tử của đơn vị không bị gián đoạn và ít phụ thuộc vào thời gian, địa điểm.

Bạn có thể xem hướng dẫn sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice phiên bản Website tại đây.

3.3. Phiên bản mobile

MISA là đơn vị đầu tiên và duy nhất cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử phiên bản Mobile giúp người dùng lập hóa đơn mọi lúc, mọi nơi ngay trên mobile và mắm bắt tất cả các cơ hội kinh doanh, tránh gián đoạn công tác bán hàng.

Xuất hóa đơn mọi lúc, mọi nơi ngay trên Mobile

Giao diện MISA meInvoice phiên bản mobile

Một số tính năng nổi bật trên phiên bản Mobile:

  • Tra cứu thông tin hóa đơn tức thời
  • Quản trị toàn diện tình hình sử dụng hóa đơn
  • Khai báo danh mục khách hàng
  • Khai báo danh mục hàng hóa
  • Nhân bản hóa đơn điện tử

Đây là phiên bản được người quản lý doanh nghiệp rất ưu chuộng và sử dụng thường xuyên. Phiên bản mobile của MISA meInvoice chạy được trên cả hai nền tảng phổ biến nhất hiện nay là Android và IOS.

Thuận tiện, nhanh chóng, chính xác” là những gì khách hàng đã và đang sử dụng MISA meInvoice nhận định về tính đa nền tảng của phần mềm. Với mong muốn luôn mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn, trong tương lai MISA meInvoice sẽ phát triển nhiều tính năng hơn nữa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Báo giá hóa đơn điện tử

Đồng hành cùng Cục Thuế, Chi Cục Thuế trong lộ trình chuyển đổi hóa đơn điện tử MISA – Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu hiện nay hỗ trợ Doanh nghiệp như sau:

  1. Đổi hóa đơn giấy lấy hóa đơn điện tử
  2. Miễn 5 loại phí lên đến 5 TRIỆU:
  • Miễn 100% phí thuê bao hàng năm
  • Miễn 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!