Home Kiến thức Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Hỗ trợ toàn...

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Hỗ trợ toàn diện cho Công ty TNHH Thịnh Phát Danh Trà

828

Để đánh giá, nhận xét về sản phẩm và dịch vụ của MISA, tôi nhận xét bằng từ “rất hài lòng”. Phần mềm giúp công ty tiết kiệm chi phí, dễ sử dụng, an toàn.

Hẳn sẽ có nhiều người nghĩ rằng nghề kế toán là một công việc nhàn hạ, sáng mở sổ ra tối gấp sổ lại, nhưng ít ai biết được rằng bên trong đó lại là cả một quá trình đòi hỏi sự tỉ mỉ và trách nhiệm. Việc phải làm thế nào để vừa cân đối thời gian tối ưu công việc, vừa đảm bảo sự chính xác số liệu và thời hạn hoàn thành rất quan trọng và áp lực với Kế toán viên. Do đó, phần mềm đóng vai trò rất quan trọng trong việc hỗ trợ, có thể ví việc chọn lựa được một phần mềm đáp ứng tốt sẽ giúp kế toán chia sẻ được hơn 50% công việc của mình.

Bên cạnh các công tác liên quan nghệp vụ kế toán, báo cáo, … quản lý hóa đơn khiến khá nhiều kế toán “đau đầu” vì mất nhiều thời gian, quản lý và bảo quản khá phức tạp.

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Hỗ trợ toàn diện cho Công ty TNHH Thịnh Phát Danh Trà

Chị Phạm Thị Mỹ Lệ – Kế toán Công ty TNHH Thịnh Phát Danh Trà chia sẻ:

“Công ty tôi hàng tháng sử dụng hơn 200 số hóa đơn, chỉ một mình đảm nhiệm công việc này nên thực sự rất mất thời gian, mỗi lần đặt in và thông báo phát hành phải mất cả tháng. Đặc biệt là việc phải viết tay thủ công không chỉ tốn công mà rất dễ sai sót. Nếu sai thông tin, việc hủy hóa đơn cũng khá nhiều thủ tục khi phải xác nhận với đơn vị nếu đã xuất khỏi liên. Nhưng mọi vấn đề đều đã được giải quyết với phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice.

Chỉ cần có internet tôi có thể thực hiện mọi thao tác trên máy tính mà không phải di chuyển nhiều lại đảm bảo hơn rất nhiều về độ chính xác và an toàn. Không những vậy, phần mềm hóa đơn điện tử của MISA còn giúp rút ngắn được rất nhiều thời gian cho việc xuất và báo cáo thuế”.

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Hỗ trợ toàn diện cho Công ty TNHH Thịnh Phát Danh Trà

Chị Phạm Thị Mỹ Lệ – Kế toán Công ty TNHH Thịnh Phát Danh Trà đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Chị Mỹ Lệ chia sẻ sau khi tìm hiểu, công nghệ Blockchain của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp chị thêm tin tưởng vì độ bảo mật hơn. Việc lựa chọn phần mềm cũng được Giám đốc Công ty tâm đắc với hóa đơn điện tử bởi Giám đốc không phải mất thời gian ngồi ký như trước đây.

Với khách hàng, Công ty TNHH Thịnh Phát Thanh Trà cũng đã nhận được rất nhiều phản hồi rất tích cực vì hoá đơn đã phát hành gửi cho khách hàng rất nhanh, không mất thời gian phải ghé lấy. Trường hợp làm mất có thể in lại mà không cần qua bước báo mất hoá đơn. Tính năng của MISA meInvoice được chị Mỹ Lệ đánh giá rất quan trọng bởi không còn phải “mất ăn, mất ngủ” mỗi khi gặp tình trạng mất hóa đơn.

Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất

Nhận xét thêm về MISA, chị Mỹ Lệ cho biết:

“Một điểm cộng rất lớn của MISA đó là đội ngũ nhân viên rất trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Bất kể mọi khó khăn, vướng mắc về phần mềm tôi đều được tư vấn ân cần, chu đáo và triệt để được vấn đề.

Để đánh giá, nhận xét về sản phẩm và dịch vụ của MISA, tôi có thể tóm tắt ngắn gọn bằng từ “rất hài lòng” khi sử dụng. Chúc MISA sẽ ngày càng phát triển và đưa càng nhiều những sản phẩm đang đón đầu xu hướng công nghệ giúp ích và hỗ trợ cho kế toán cũng như doanh nghiệp”.

hóa đơn điện tử hợp lệ

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice được đánh giá là phần mềm được ưa chuộng nhất. Một sản phẩm của MISA – Đơn vị hàng đầu Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử, kê khai thuế,… cho hơn 200.000 tổ chức và hàng triệu cá nhân.

Đồng hành cùng Cục Thuế, Chi Cục Thuế trong lộ trình chuyển đổi hóa đơn điện tử MISA – Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử hàng đầu hiện nay hỗ trợ Doanh nghiệp như sau:

  1. Đổi hóa đơn giấy lấy hóa đơn điện tử
  2. Miễn 5 loại phí lên đến 5 TRIỆU:
  • Miễn 100% phí thuê bao hàng năm
  • Miễn 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Doanh nghiệp nhận ưu đãi & dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

tặng hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> Quy định về Hoá đơn điện tử mới nhất theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng
>> 4 Tính năng ưu việt của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice