Trang chủ Tin tức MISA cho ra mắt các kênh hỗ trợ khách hàng mà không...

MISA cho ra mắt các kênh hỗ trợ khách hàng mà không cần gọi tới tổng đài

212 Lượt đọc

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng mùa QUYẾT TOÁN trong mọi tình huống và nhu cầu hướng dẫn sử dụng, MISA xin giời thiệu kênh hỗ trợ MIỄN PHÍ để Quý khách có thể lựa chọn sử dụng. Hãy tham gia ngay các kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí của MISA tại đây.

Video giới thiệu các kênh hỗ trợ khách hàng miễn phí của MISA

1. Tài liệu sử dụng Online: Help MISA

2. Nhân viên tư vấn số trên facebook
3. Cộng đồng hỗ trợ miễn phí MISA trên facebook
4. Diễn đàn hỗ trợ: Forum
  • Tài liệu hướng dẫn sử dụng:
  • Hướng dẫn đăng ký: tại đây
  • Hướng dẫn đăng bài: tại đây
5. Hướng dẫn trên youtubeHọc MISA Online   (Hướng dẫn tìm kiếm và tra cứu tại đây)
6. Tham gia khóa học Online cho người mới sử dụng:
Cho khách hàng sử dụng MISA SME.NET: tại đây
Cho khách hàng sử dụng MISA Mimosa.NET: tại đây
Phần mềm hóa đơn điện tử ưa chuộng nhất
Mọi chi tiết về phần mềm MEINVOICE.VN cũng như tư vấn triển khai xin vui lòng liên hệ:
Trung tâm tư vấn và hỗ trợ MEINVOICE.VN:
Điện thoại           : 090 488 5833
Đăng ký tư vấn   : TẠI ĐÂY
Website              : https://www.meinvoice.vn/