Home Kiến thức MISA tặng hóa đơn điện tử cho các Doanh nghiệp khởi nghiệp

MISA tặng hóa đơn điện tử cho các Doanh nghiệp khởi nghiệp

924
Chương trình tặng Phần mềm kế toán và Phần mềm hóa đơn điện tử

Nối tiếp chương trình “Đồng hành doanh nghiệp khởi nghiệp” với chiến dịch tặng Phần mềm kế toán MISA SME.NET lan tỏa khắp cộng đồng, MISA tiếp tục tặng doanh nghiệp mới thành lập một năm phí sử dụng Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice.

Hai phần mềm có thể liên kết với nhau, tạo thành bộ giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong bước khởi đầu, đáp ứng hoàn toàn theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ bắt đầu có hiệu lực từ tháng 11/2018.

>> Lộ trình bắt buộc sử dụng Hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP
>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng

1. MISA triển khai chương trình: Đồng hành Doanh nghiệp khởi nghiệp

Với sứ mệnh phụng sự xã hội và tinh thần chia sẻ các giá trị tốt đẹp với cộng đồng, ba năm trở lại đây, MISA tập trung triển khai chương trình “đồng hành doanh nghiệp khởi nghiệp” và được cộng đồng doanh nghiệp đón nhận.

Trong đó, tính riêng năm 2018, đã có gần 40.000 doanh nghiệp mới thành lập trên khắp cả nước nhận được hỗ trợ từ chương trình tặng miễn phí Phần mềm kế toán MISA SME.NET.

MISA đồng hành Doanh nghiệp khởi nghiệp

Đồng hành hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập, MISA cùng Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice tiếp tục hành trình đến với các tỉnh thành trên cả nước, thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp tại các tỉnh thành lớn như: Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc, Hải Dương …

Tháng 11/2018, trước sức nóng từ hiệu lực Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ, MISA đã lập tức xây dựng chương trình hỗ trợ cho các doanh nghiệp mới thành lập. Theo đó, các doanh nghiệp thành lập mới trong năm sẽ được tặng một năm phí sử dụng phần mềm, tương đương 1 triệu đồng/doanh nghiệp.

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice được giới thiệu tới hơn 200 doanh nghiệp

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice được giới thiệu tới hơn 200 doanh nghiệp tại Hội nghị “Triển khai Hóa đơn điện tử năm 2018” của Chi Cục thuế quận 9, Tp. HCM (tháng 10/2018)

Chương trình tặng Phần mềm kế toán và Phần mềm hóa đơn điện tử

Chương trình tặng Phần mềm kế toán và Phần mềm hóa đơn điện tử được lan tỏa từ Hội nghị gặp mặt đối thoại doanh nghiệp quý IV/2018 của Cục thuế tỉnh Bình Phước

Để lan tỏa chương trình này tới nhiều doanh nghiệp mới thành lập, MISA liên tục phối hợp với các cục thuế, chi cục thuế trên mọi miền đất nước để phổ biến chính sách và giới thiệu phần mềm.

Các hoạt động đang được thực hiện đa kênh: từ tổ chức hội nghị tập huấn, hội thảo, đăng tải thông tin trên website cục thuế và cổng thông tin điện tử các tỉnh cho đến việc phát hành rộng rãi các tài liệu như tờ rơi, phiếu đăng ký, standcard giới thiệu chương trình tài trợ,…

Hội nghị tuyên truyền tập huấn sử dụng hóa đơn điện tử của Chi Cục thuế thị xã Hương Thủy

MISA giới thiệu MISA meInvoice tại Hội nghị tuyên truyền tập huấn sử dụng hóa đơn điện tử của Chi Cục thuế thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế)

MISA giới thiệu về tiện ích của MISA meInvoice

Đại diện MISA giới thiệu về tiện ích của MISA meInvoice cho đông đảo doanh nghiệp tại Hội nghị do Cục thuế tỉnh Cà Mau tổ chức (tháng 11/2018)

Trong kế hoạch phát triển năm 2019, MISA tiếp tục triển khai mạnh mẽ các hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp khởi nghiệp, góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế đất nước.

Dùng thử hóa đơn điện tử

2. Hóa đơn điện tử MISA meInvoice – Trợ thủ đắc lực cho Doanh nghiệp

Hàng tháng các doanh nghiệp đều phải phát hành ngàn hóa đơn cho các giao dịch mua bán hàng. Việc phát hành hóa đơn giấy tiêu tốn rất nhiều tiền bạc, thời gian và rủi ro trong việc lưu trữ, quản lý hóa đơn.

MeInvoice.vn - Trợ thủ đắc lực cho Doanh nghiệp

Để giải quyết tất cả các vấn đề trên, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. MISA meInvoice không chỉ áp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, Thông tư 39/2014/TT-BTC… và sẵn sàng đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC, mà còn là Phần mềm duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain đảm bảo tính an toàn, bảo mật, chống giả mạo hóa đơn.

Phần mềm được tích hợp trực tiếp với Phần mềm kế toán của MISA, trở thành bộ giải pháp hoàn thiện cho doanh nghiệp. Sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm: Kế toán, Bán hàng và các phần mềm quản trị khác để phát hành hóa đơn điện tử.

hóa đơn điện tử hợp lệ

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất