Home Kiến thức Review phần mềm hóa đơn điện tử được sử dụng nhiều nhất...

Review phần mềm hóa đơn điện tử được sử dụng nhiều nhất hiện nay

1545


Một trong những khâu quan trọng nhất của quá trình áp dụng hóa đơn điện tử vào một tổ chức, doanh nghiệp đó là phân tích, lựa chọn đúng nhà cung cấp phần mềm hóa đơn phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Ở bài viết này, MISA xin chia sẻ kiến thức review phần mềm hóa đơn điện tử đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

loi hoa don nghi dinh 125

5 Tiêu chí đánh giá – lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử

Phần mềm hóa đơn điện tử cần đạt được những tiêu chí nào để đáp ứng nhu cầu sử dụng và phù hợp với người dùng.

1. Thương hiệu uy tín – được đánh giá cao từ Tổng cục Thuế

Người dung nên lựa chọn các phần mềm hóa đơn điện tử từ nhà cung cấp có thương hiệu uy tín trên thị trường đặc biệt nên chọn nhà cung cấp có nền tảng tài chính kế toán để có thể hỗ trợ doanh nghiệp không chỉ về mặt kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng phần mềm mà còn hỗ trợ về mặt nghiệp vụ, kiến thức trong ngành. Bởi hóa đơn điện tử gắn liền với các nghiệp vụ trong ngành tài chính – kế toán.

Mặt khác, doanh nghiệp nên lựa chọn nhà cung cấp được Tổng cục Thuế khuyến khích sử dụng bởi những lý do sau đây:

  • Tổng cục Thuế đã thẩm định chất lượng phần mềm do đó doanh nghiệp có thể an tâm về mặt pháp lý của nhà cung cấp.
  • Làm thủ tục đăng ký dễ dàng do nhà cung cấp đã được liên kết với Tổng cục Thuế.
  • Được hỗ trợ từ nhà cung cấp và Tổng cục Thuế với các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
  • Tránh tình trạng rủi ro nhà cung cấp ngừng hoạt động, doanh nghiệp phải tìm nhà cung cấp khác dẫn đến rườm rà, mất thời gian đồng bộ phần mềm nhiều lần.

2. Phần mềm dễ sử dụng – giao diện dễ nhìn – đa dạng mẫu hóa đơn

hoa don dien tu MISA meInvoice

Dễ sử dụng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử của các doanh nghiệp đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, siêu nhỏ nguồn lực kỹ thuật chất lượng cao còn hạn chế. Đối với việc review phần mềm hóa đơn điện tử nhiều người dùng quan tâm nhất đến khả năng dễ dàng thao tác trên phần mềm, giao diện dễ nhìn, khoa học, đa dạng mẫu hóa đơn điện tử để người dùng lựa chọn. 

3. Nhà cung cấp hỗ trợ nhiệt tình 24/7 trước và sau khi sử dụng dịch vụ

Có rất nhiều khách hàng phản hồi rằng: Họ nghĩ về cơ bản tính năng của các phần mềm khác nhà cung cấp uy tín không khác nhau, tuy nhiên thái độ và khả năng hỗ trợ của nhà cung là điều khiến họ lựa chọn sản phẩm.

Trên thực tế, người dùng cần sự hỗ trợ từ nhà cung cấp về nghiệp vụ, giải thích tính năng, cách hoạt động nhiều hơn là việc chào bán. Do đó, tiêu chí để chọn phần mềm hóa đơn điện tử hiệu quả chính là khả năng hỗ trợ, tư vấn của nhà cung cấp trước và sau khi sử dụng phần mềm.

4. Giá phần mềm hợp lý, chia thành các gói phù hợp với quy mô doanh nghiệp

Tùy thuộc vào quy mô doanh nghiệp, số lượng phát sinh các nghiệp nhập – xuất hàng hóa mà doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng số lượng hóa đơn điện tử khác nhau. Do đó, tiêu chí tiếp theo khi lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử là giá phần mềm hợp lý có thể chia nhỏ thành các gói khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

5. Tích hợp được với phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị của doanh nghiệp – tự động cập nhật dữ liệu lên phần mềm

Hóa đơn điện tử là chứng từ xác các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong kỳ kế toán. Do đó phần mềm hóa đơn điện tử cần được kết nối với phần mềm kế toán và các phần mềm khác để cập nhật dữ liệu tự động hạn chế nhập tay dữ liệu.

Doanh nghiệp, kế toán viên quan tâm phần mềm MISA meInvoice & có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm với đầy đủ tính năng trong 7 ngày, vui lòng ĐĂNG KÝ tại đây:

Review phần mềm hóa đơn điện tử được tin dùng nhất thị trường

MISA hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các doanh nghiệp. Là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain vào phần mềm nhằm đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin, MISA hiện đã đồng hành cùng hơn hơn 25.000 doanh nghiệp trong cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử.

Điểm danh những điểm mạnh của phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice:

  • Thứ nhất, MISA là đơn vị có nền tảng tài chính – kế toán với kinh nghiệm dày dặn trong triển khai phần mềm cho doanh nghiệp

MISA là đơn vị có nền tảng kế toán – tài chính hơn 25 năm, do đó người dùng có thể nhận được hỗ trợ về mặt nghiệp vụ và kỹ thuật từ đội ngũ hỗ trợ MISA khi sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử.

Hệ sinh thái phầm mềm kế toán của MISA giúp doanh nghiệp dễ dàng lập, xuất và quản lý toàn bộ dữ liệu.

quy trinh lap xuat quan ly hoa don dien tu hieu qua meinvoice

Quy trình Lập – Xuất – Quản lý hóa đơn trơn tru ngay cả khi dãn cách xã hội thì công ty vẫn đạt hiệu quả tốt nhất.

  • Thứ hai, MISA meInvoice được Tổng cục Thuế khuyến khích doanh nghiệp sử dụng

MISA là đơn vị hàng đầu được các Cục Thuế các tỉnh đánh giá cao và lựa chọn liên kết hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong giai đoạn triển khai hóa đơn điện tử.

Đơn cử, tháng 4/2021 tại Hà Nội MISA trở thành một trong 4 nhà cung cấp hóa đơn điện tử và chữ ký số được Sở KH & ĐT lựa chọn hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập. Vào 15/6/2021, Tổng cục Thuế Hà Nội công bố MISA là một trong 7 nhà cung cấp uy tín hàng đầu khuyến khích các doanh nghiệp sử dụng.

MISA là nhà cung cấp đã có mặt tại tất cả các tỉnh thành và được hầu hết Cục Thuế các tỉnh đánh giá cao trở thành một trong những nhà cung cấp hàng đầu xuất hiện trong các công văn của tỉnh khi đẩy mạnh áp dụng hóa đơn điện tử theo quy định.

  • Thứ ba, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA có thể tích hợp được với phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị

Tích hợp hóa đơn điện tử meInvoice.vn với phần mềm kế toán MISA SME.NET

Phần mềm MISA tự động cập nhật dữ liệu lên phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị giúp người dùng không cần nhập liệu thủ công, hạn chế sai sót, làm báo cáo dễ dàng nhanh chóng.

  • Thứ tư, MISA meInvoice có các gói hóa đơn phù hợp với từng quy mô doanh nghiệp

Doanh nghiệp, kế toán viên quan tâm phần mềm MISA meInvoice & có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm với đầy đủ tính năng trong 7 ngày, vui lòng ĐĂNG KÝ tại đây:

Xem thêm nội dung hữu ích tại đây:

>> Hóa đơn điện tử là gì? 16 điều doanh nghiệp phải biết trước khi sử dụng hóa đơn điện tử
>> Thời hạn bắt buộc sử dụng hóa đơn điện tử
>> Tổng hợp các mẫu hóa đơn điện tử theo từng lĩnh vực ngành nghề
>> Danh sách phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến nhất 2021
>> Bảng giá hóa đơn điện tử meInvoice mới nhất
>> Cách tra cứu hóa đơn điện tử nhanh và chính xác nhất