Home Kiến thức Cục thuế Hà Nội liên tiếp tập huấn hóa đơn điện tử...

Cục thuế Hà Nội liên tiếp tập huấn hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

888
Tập huấn hóa đơn điện tử tại Đông Anh Hà Nội

Từ ngày 25/10/2019, Cục Thuế TP Hà Nội liên tục tổ chức hội nghị tập huấn miễn phí về hóa đơn điện tử (HĐĐT) cho các tổ chức, doanh nghiệp, NNT đang hoạt động trên địa bàn nhằm hoàn thành mục tiêu áp dụng hóa đơn điện tử trước 31/12/2019.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Danh sách 26 nhà cung cấp hóa đơn điện tử được Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn phối hợp triển khai trên địa bàn
>> Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC?

1. Doanh nghiệp tại Hà Nội phải hoàn thành triển khai hóa đơn điện tử trong năm 2019

Nhận nhiệm vụ từ Chính phủ tại Nghị quyết 01/NQ-CP, Hà Nội chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa để cơ bản hoàn thành triển khai hóa đơn điện tử. Do đó, đây là thời điểm vàng để các doanh nghiệp nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ cơ quan thuế cũng như các nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử trong việc đăng ký và áp dụng hóa đơn điện tử vào hoạt động sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh đó, Bộ Tài chính vừa chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC ngày 30/9/2019 hướng dẫn một số điều của Nghị định 119/2018/NĐ-CP với nhiều quy định khá mới so với các quy định trước đây về hóa đơn điện tử. Đây được xem là cầu nối và đòn bẩy giúp các doanh nghiệp, tổ chức tiếp cận và sử dụng HĐĐT thuận lợi và hiệu quả. Nhưng đồng thời cũng là thách thức cho cơ quan thuế tất cả các tỉnh thành trong việc tập huấn, hỗ trợ doanh nghiệp áp dụng hóa điện tử.

Hà Nội gấp rút hoàn thành áp dụng hóa đơn điện tử trong Quý IV năm 2019

Hơn lúc nào hết, doanh nghiệp cả nước nói chung và doanh nghiệp tại các thành phố Hà Nội nói riêng rất cần sự hướng dẫn của cơ quan thuế để triển khai hóa đơn điện tử kịp thời, hiệu quả.

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

tài liệu hóa đơn điện tử

2. Cục thuế Hà Nội liên tiếp tập huấn hóa đơn điện tử cho doanh nghiệp

 Từ ngày 25/10/2019, Cục Thuế TP Hà Nội liên tục tổ chức hội nghị tập huấn miễn phí về HĐĐT nhằm hỗ trợ tối đa việc áp dụng hóa đơn điện tử cho các tổ chức, doanh nghiệp, NNT đang hoạt động trên địa bàn.

Trên tinh thần nhằm tuyên truyên, phổ biến, hướng triển khai áp dụng HĐĐT theo sự chỉ đạo trọng tâm của Chính phủ, ngày 7/11/2019 các Chi cục Thuế thuộc Cục Thuế TP Hà Nội kết hợp với Phòng Tuyên truyền hỗ trợ NNT, Cục Thuế TP Hà Nội liên tiếp tổ chức các hội nghị tập huấn miễn phí cho các doanh nghiệp, tổ chức, NNT như:

Chi cục Thuế quận Bắc Từ Liêm tổ chức 2 hội nghị tập huấn cho hơn 1.000 doanh nghiệp, tổ chức, NNT.

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Bắc Từ Liêm Hà Nội

Chi cục Thuế huyện Đông Anh tổ chức 2 hội nghị tập huấn cho gần 800 doanh nghiệp, tổ chức, NNT đang hoạt động trên địa bàn.

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Đông Anh Hà Nội

Chi cục Thuế huyện Gia lâm tổ chức 4 hội nghị tập huấn cho gần 2.000 doanh nghiệp, tổ chức, NNT đang hoạt động trên địa bàn.

Tập huấn hóa đơn điện tử tại Gia Lâm Hà Nội

Nội dung chính của các hội nghị là những vấn đề được nhiều kế toán quan tâm và còn nhiều vướng mắc như như:

  • Những nội dung cơ bản và một số điểm mới cần lưu ý của Luật Quản lý thuế số: 38/2019/QH14;
  • Nội dung cơ bản Thông tư số: 68/2019/TT-BTC của Bộ Tài chính hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 119/2018/NĐ-CP
  • Các nội dung: Lợi ích của việc áp dụng HĐĐ; hỗ trợ các doanh nghiệp, tổ chức, NNT khi triển khai HĐĐT; một số lưu ý khi áp dụng HĐĐT cũng như nêu một số tình huống vưởng mắc và giải đáp những vướng mắc khi triển khai HĐĐT.

3. MISA đồng hành cùng Cục Thuế TP Hà Nội hỗ trợ đặc biệt cho Doanh nghiệp triển khai hóa đơn điện tử

MISA vinh dự được Cục Thuế TP Hà Nội lựa chọn là 1 trong 9 nhà cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng đủ tiêu chuẩn để phối hợp, đồng thời, MISA cũng là nhà cung cấp được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng nhất trên địa bàn.

Thời điểm vàng để doanh nghiệp Hà Nội triển khai hóa đơn điện tử, MISA cam kết sẽ luôn đồng hành với cục thuế và sát cánh bên doanh nghiệp bằng những ưu đãi và hỗ trợ thiết thực nhất:

  1. Đổi hóa đơn giấy lấy hóa đơn điện tử
  2. Miễn 5 loại phí lên đến 5 TRIỆU:
  • Miễn 100% phí thuê bao hàng năm
  • Miễn 100% phí thiết kế mẫu hóa đơn cơ bản
  • MIỄN 100% phí tích hợp với các phần mềm kế toán, bán hàng, quản trị khác nhau
  • MIỄN 100% phí tư vấn thủ tục đăng ký sử dụng HĐĐT với Cơ quan Thuế
  • MIỄN 100% phí lưu trữ, tra cứu hóa đơn 10 năm

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử