Home Kiến thức Phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay?

Phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất hiện nay?

951
Phát hành hóa đơn điện tử khi làm việc online tại nhà

Hóa đơn điện tử đã trở thành công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp trên cuộc chạy đua cải cách để bứt phá. Phần mềm hóa đơn điện tử tốt sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, giảm thiểu thủ tục hành chính tuy nhiên nhiều doanh nghiệp còn băn khoăn khi chọn đơn vị cung cấp phần mềm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xác lập những tiêu chí để lựa chọn nhà cung cấp cũng như phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> 4 Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC

1.Tại sao phải lựa chọn nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất?

Thay vì bỏ quá nhiều chi phí để tạo ra một phần mềm HĐĐT cho riêng mình, các doanh nghiệp tại Việt Nam đang có xu hướng tìm nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử phù hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của họ. Điều này giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí, nhanh chóng bắt vào thị trường và có lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.

2. Các tiêu chí lựa chọn

Trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp HĐĐT, các doanh nghiệp nên quan tâm đến các tiêu chí sau:

2.1 Uy tín của đơn vị cung cấp

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp Hóa đơn điện tử khiến doanh nghiệp bị rối trong lựa chọn.Tuy nhiện, doanh nghiệp có xu hướng chọn đơn vị cung cấp HĐĐT có uy tín trên thị trường và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực liên quan như: Thuế, tài chính, Kế toán, quản lý doanh nghiệp…

Trong thời gian tới, Tổng Cục Thuế sẽ xiết chặt tiêu chuẩn đối với các đơn vị cung cấp phần mềm HĐĐT bằng việc chỉ cấp chứng chỉ T-VAN cho các đơn vị đáp ứng đủ các yêu cầu về nghiệp vụ và kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Do đó, doanh nghiệp cần lưu ý để chọn lựa đúng nhà cung cấp.

>>“MISA sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi!”
>> Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất

2.2 Đơn vị có phần mềm hóa đơn điện tử an toàn, bảo mật

Toàn bộ số hóa đơn của Doanh nghiệp lưu trữ tất cả trên hệ thống phần mềm hóa đơn điện tử của đơn vị cung cấp. Lưu trữ hóa đơn điện tử theo thời hạn quy định của Luật Kế toán (hiện hành là 10 năm). Do đó, doanh nghiệp rất đề cao tính an toàn của phần mềm HĐĐT.
Mặt khác, phần mềm hóa đơn điện tử khi được tích hợp với nhiều hệ thống kế toán và quản lý khác thường đem đến những lo ngại về sự rò rỉ thông tin.

Vì vậy, khi lựa chọn nhà cung cấp, doanh nghiệp sẽ ưu tiên đơn vị có những cam kết đảm bảo công nghệ họ đang sử dụng cho phần mềm là tuyệt đối an toàn và bảo mật. Tuy nhiên, điều này thì không phải đơn vị cung cấp nào cũng có thể đảm bảo được.

2.3 Đơn vị có phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng

Đối tượng sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử là Kế toán, quản lí doanh nghiệp – những người bận rộn, không am hiểu nhiều về công nghệ và luôn tìm kiếm sự thuận tiện. Do đó, một phần mềm với giao diện thân thiện, chức năng rõ ràng, thao tác nhanh gọn sẽ là lựa chọn sáng giá cho doanh nghiệp.

2.4 Chi phí hợp lý

phần mềm hóa đơn tiết kiệm chi phí

Bên cạnh yêu cầu bắt buộc chuyển đổi của Chính phủ, nhiều Doanh nghiệp chủ động sử dụng vì lợi ích Hóa đơn điện tử đem lại. Nhưng hơn hết, khi sử dụng Hóa đơn điện tử, Doanh nghiệp luôn mong muốn chi phí chi trả cho việc sử dụng Hóa đơn điện tử phải nhỏ hơn chi phí Hóa đơn giấy trước kia.

Nếu chi phí Doanh nghiệp sử dụng Phần mềm hóa đơn điện tử hàng tháng nhỏ hơn hẳn số tiền mà trước đó Doanh nghiệp phải chi trả cho việc mua, in ấn hóa đơn, nhân viên để xử lý, thiết bị làm việc, thời gian,… thì phần mềm Hóa đơn điện tử đó đáng được đầu tư chuyển đổi.

2.5 Dịch vụ chăm sóc trước và sau khi mua hàng tận tình

Được hỗ trợ kịp thời và chu đáo là mong muốn của tất cả các doanh nghiệp khi lựa chọn đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử tốt nhất.

Qúa trình doanh nghiệp chuyển từ Hóa đơn giấy sang hóa đơn điện tử chắc chắn vẫn còn nhiều bỡ ngỡ về các quy trình, thủ tục. Mặt khác, trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp cũng sẽ có những thắc mắc về thao tác và nghiệp vụ cần được hỗ trợ nhanh nhất và chính xác nhất để quá trình xử lý hóa đơn của doanh nghiệp hiệu quả.

Do vậy, đơn vị cung cấp phần mềm Hóa đơn điện tử nào cho khách hàng thấy được sự tận tình trong phục vụ sẽ chiếm được sự tin tưởng của doanh nghiệp

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

tài liệu hóa đơn điện tử

3. MISA meInvoice là phần mềm hóa đơn điện tử dễ sử dụng nhất, an toàn nhất

3.1 Thương hiệu MISA

Dựa vào các tiêu chí chọn nhà cung cấp trên, có thể thấy MISA với phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng 100% nhu cầu của doanh nghiệp.

MISA là thương hiệu hàng đầu Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử, kê khai thuế,… cho hơn 250.000 tổ chức và hàng triệu cá nhân. MISA cũng là doanh nghiệp Công nghệ thông tin duy nhất của Việt Nam đón nhận giải thưởng quốc tế ASOCIO Outstanding ICT Company Award 2018 (Doanh nghiệp CNTT xuất sắc nhất khu vực Châu Á, Châu Đại Dương), Công ty uy tín và hàng đầu về Phần mềm. Uy tín và chất lượng của các sản phẩm MISA trên thị trường là điều không thể phủ nhận.

3.2 Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp

Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice là sản phẩm chủ lực của MISA, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí và yêu cầu của các Doanh nghiệp đặt ra. Đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ quản lý hóa đơn điện tử theo Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC giải quyết tối ưu các vấn đề Doanh nghiệp đang gặp phải: Phát hành, Lưu trữ, quản lý, tìm kiếm,…hóa đơn.

hóa đơn điện tử hợp lệ

meInvoice.vn cũng là phần mềm hóa đơn điện tử tiên phong ứng dụng công nghệ Blockchain giúp đảm bảo tính bảo mật, an toàn, chống làm giả hóa đơn. Blockchain trong phần mềm HĐĐT được xem như một cuốn sổ cái ghi lại toàn bộ trạng thái của hóa đơn. Bất kỳ những thay đổi nào của hóa đơn cũng phải được sự đồng ý của tất cả các bên tham gia. Chính vì vậy, Blockchain sẽ giúp đảm bảo sự an toàn, mình bạch cho nền tài chính – kế toán.

>> Tìm hiểu về hóa đơn điện tử đầu tiên ứng dụng công nghệ Blockchain

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA được 97% khách hàng đánh giá là phần mềm dễ sử dụng nhất hiện nay. Khách hàng cho biết họ hài lòng về giao diện phần mềm thân thiện, dễ thao tác, bám sát các nghiệp vụ quản lý hóa đơn điện tử theo quy định Nhà nước. Ngay cả khi bạn không am hiểu về công nghệ thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm một cách thoải mái và hiệu quả nhất.

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Với slogan “Tin cậy – tiện ích – tận tình”, trong 25 năm qua MISA đã phục vụ hơn 250.000 doanh nghiệp. Sự lắng nghe, tận tình, chu đáo với khách hàng ngay cả trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ đã góp phần làm nên một phần thương hiệu của MISA ngày hôm nay.

Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice của MISA được xây dựng dựa trên sự tư vấn của phòng CNTT Tổng cục thuế và đã được các cơ quan thuế lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Bình Dương, Bắc Ninh,… kiểm nghiệm chất lượng hàng đầu và khuyến nghị đơn vị lựa chọn.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI nhất về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất