Home Kiến thức Báo lớn ITCNEWS khẳng định: MISA meInvoice là Giải pháp hóa đơn...

Báo lớn ITCNEWS khẳng định: MISA meInvoice là Giải pháp hóa đơn điện tử được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

9296

Gần 100,000 doanh nghiệp đăng ký sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA trong vòng 1 năm ra mắt, đây là tốc độ vô cùng nhanh đối với một phần mềm hóa đơn điện tử.

>>MISA là đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử đáp ứng Thông tư 68/2019/TT-BTC

Hóa đơn điện tử đang trở thành chủ đề nóng của các doanh nghiệp cũng như sẽ trở thành xu thế tất yếu giúp Doanh nghiệp tiết kiệm hơn 90% chi phí, thời gian và lưu trữ hóa đơn an toàn.

hóa đơn điện tử hợp lệ

meInvoice.vn – Phần mềm hóa đơn điện tử phổ biến nhất

MISA meInvoice – Phần mềm hóa đơn điện tử của Công ty Cổ phần MISA với tốc độ tăng trưởng người dùng vô cùng nhanh chóng cho thấy đây là giải pháp hóa đơn điện tử đang “được lòng” các doanh nghiệp nhất trên thị trường. Phần mềm này có nhiều ưu điểm vượt trội so với các phần mềm hóa đơn điện tử khác.

Thứ nhất, MISA meInvoice được phát triển bởi MISA – Đơn vị hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển phần mềm quản lý tài chính – kế toán cho doanh nghiệp với 25 năm kinh nghiệm.

Thứ hai, MISA meInvoice là giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được ứng dụng công nghệ Blockchain của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 giúp gia tăng độ an toàn, bảo mật và minh bạch của hóa đơn.

meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain

meInvoice.vn – Giải pháp hóa đơn điện tử đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain

Thứ ba, Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice có thể tích hợp với tất cả các phần mềm kế toán, phần mềm quản lý các khoản thu của các nhà cung cấp khác, giúp liên thông dữ liệu của cả hai hệ thống.

Thứ tư, MISA meInvoice được tích hợp với tất cả các giải pháp phần mềm quản lý ưu việt do MISA phát triển tạo thành một hệ sinh thái, đồng bộ dữ liệu cho các đơn vị.

Hóa đơn điện tử - Nguyễn Văn PhụngÔng Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn – Tổng cục Thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Thứ năm, MISA meInvoice đáp ứng Nghị định 119/2018/NĐ-CP của Chính phủ và được các chuyên gia trong lĩnh vực thuế, tài chính, các bộ, ban ngành đánh giá cao và khuyên dùng đối với các doanh nghiệp.

Chị Hòa – Kế toán tại Công ty Bách Khang Việt Nam (TP.HCM) chia sẻ: “Trước khi sử dụng MISA meInvoice, công ty tôi sử dụng hóa đơn giấy và thấy có quá nhiều bất cập, đặc biệt là mất thời gian và tốn kém công sức khi sử dụng. Thậm chí máy in, mực in cũng là một khoản chi phí lớn phải đầu tư nếu dùng hóa đơn giấy. Dù mới sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử nhưng những hiệu quả và tiện ích mà nó mang lại quả thực là rất lớn”.

Với nhiều ưu điểm vượt trội này, MISA meInvoice đang là Phần mềm hóa đơn điện tử được khuyên dùng cho doanh nghiệp Việt, hứa hẹn số lượng doanh nghiệp đăng ký sử dụng tăng rất nhanh trong thời gian tới. Hầu hết các CEO, Giám đốc tài chính hay kế toán trưởng của các doanh nghiệp đều đang lựa chọn Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoie.vn để tạo ra những cải tiến đột phá cho doanh nghiệp mình.

*Nguồn: Báo ICTNEWS

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu được hỗ trợ về quy định hóa đơn điện tử hoặc dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc đăng ký:

ưu đãi hóa đơn điện tử

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng
>> Chính thức ban hành Thông tư 68/2019/TT-BTC hướng dẫn Nghị định 119/2018/NĐ-CP về hóa đơn