Home Kiến thức MISA ký kết hợp tác toàn diện cùng Techcombank xây dựng hệ...

MISA ký kết hợp tác toàn diện cùng Techcombank xây dựng hệ sinh thái tài chính số cho doanh nghiệp SME

265
event

Ngày 02/12/2022, Công ty Cổ phần MISA và Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã ký số hợp tác toàn diện xây dựng hệ sinh thái tài chính – kế toán số dành cho doanh nghiệp SME. Các giải pháp đồng bộ này sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp trong quản lý tài chính, vận hành hiệu quả, đảm bảo nguồn vốn nhanh chóng cho nhu cầu kinh doanh và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa MISA và Ngân hàng Techcombank được đại diện 2 đơn vị thống nhất triển khai bằng hình thức ký số ngay trên điện thoại di động, thể hiện tinh thần chuyển đổi số hướng tới phát triển hệ sinh thái tài chính số.

Thông qua hợp tác, hai bên sẽ đẩy mạnh đầu tư xây dựng các nền tảng nhằm cung cấp những giải pháp, sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng hiện hữu của hai bên cũng như khách hàng mới. Trong tương lai, MISA và Techcombank sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng danh mục các lĩnh vực hợp tác để tối ưu hóa tiềm năng, lợi thế của mỗi bên.

Đặc biệt, hợp tác giữa MISA và Techcombank sẽ mang đến những trải nghiệm thanh toán vượt trội – chấp nhận thanh toán liền mạch, đối soát tự động ngay trong phần mềm MISA hay trên Ngân hàng số của Techcombank, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm rủi ro vận hành và chi phí hoạt động hay các giải pháp quản lý dòng tiền, tài trợ nhanh chóng và hiệu quả giúp doanh nghiệp đảm bảo tối ưu lợi tức cũng như nguồn vốn.

Hợp tác giữa MISA và ngân hàng Techcombank mở ra một một chiến lược phát triển tài chính số toàn diện hướng tới lợi ích chung của các doanh nghiệp SME.

Đồng thời, MISA sẽ cung cấp và tích hợp các giải pháp phần mềm và các dịch vụ phi tài chính vào hệ sinh thái trải nghiệm của khách hàng Techcombank như hợp tác đánh giá tín dụng (credit scoring), các sản phẩm và  phần mềm Kế toán tài chính và Chữ ký số, Hóa đơn điện tử, phần mềm Quản lý bán hàng, Quản trị nhân sự, Quản lý điều hành, số hóa và các công cụ số hóa.Cùng với sự đầu tư mạnh mẽ cho nền tảng ngân hàng số, thực thi tầm nhìn chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống, việc hợp tác của Techcombank và MISA với nhiều giải pháp tài chính số và ưu đãi lớn sẽ góp phần đồng hành cùng hành trình chuyển đối số tài chính cho doanh nghiệp SME. “Mối quan hệ hợp tác giữa Techcombank & MISA chính là kim chỉ nam cho lộ trình tích hợp toàn diện các dịch vụ trên hành trình trải nghiệm của khách hàng. Chúng tôi mong muốn cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp những giá trị vượt trội, bền vững và vượt ngoài những kỳ vọng của doanh nghiệp, song hành cùng Chiến lược chuyển đổi số quốc gia của chính phủ về nền kinh tế số” , Ông Phùng Quang Hưng – Phó Tổng Giám đốc thường trực Techcombank chia sẻ.

Ông Phùng Quang Hưng – Phó Tổng Giám đốc thường trực Techcombank chia sẻ kỳ vọng của Techcombank tại Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.

Phát biểu tại lễ ký, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đánh giá cao sự hợp tác cùng với ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam – Techcombank, khẳng định đây là một bước đi quan trọng nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên hướng tới mục tiêu tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng cũng như tăng cường mối quan hệ hợp tác về nhiều mặt. “Với thế mạnh sản phẩm cốt lõi là tài chính kế toán, MISA sẽ đồng hành cùng Techcombank mang những giải pháp tài chính số tốt nhất đến cộng đồng doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển đột phá trong bối cảnh mới” – Bà Đinh Thị Thúy chia sẻ. Kỳ vọng đến hết năm 2025, MISA và Techcombank sẽ trở thành hệ sinh thái số phổ biến nhất tại Việt Nam với 100,000 khách hàng doanh nghiệp vừa & nhỏ sử dụng các sản phẩm/gói giải pháp chung của hai bên.

Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA bày tỏ mục tiêu hợp tác với Techcombank đồng hành cùng doanh nghiệp nâng tầm tài chính số, nắm bắt cơ hội và phát triển.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa Techcombank và MISA  là sự tiếp nối và khẳng định mối quan hệ hợp tác bền chặt, đồng thời là minh chứng cho sự quyết tâm đồng hành thực hiện thành công chiến lược hoạt động kinh doanh của cả hai bên, tạo ra sức mạnh cộng hưởng, mang lại những trải nghiệm vượt trội và giá trị bền vững cho cộng đồng doanh nghiệp SME. Qua đó, góp phần khẳng định vai trò doanh nghiệp Việt trong sứ mệnh phát triển kinh tế – xã hội đất nước.

Cảm ơn các bạn đã đón đọc bài viết của MISA meInvoice! Doanh nghiệp quan tâm phần mềm MISA meInvoice & có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ đầy đủ tính năng hóa đơn điện tử MISA trong 7 ngày, vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại đây:
Dùng thử hóa đơn điện tử