Home Kiến thức Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp hiệu quả nhất hiện...

Các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp hiệu quả nhất hiện nay

1763
cac-phan-mem-ung-dung-trong-doanh-nghiep

Xu hướng sử dụng công nghệ hỗ trợ trong quản lý điều hành đang ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, đứng trước sự đa dạng của các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp, nhà quản lý phải có sự đánh giá và lựa chọn phù hợp để phát huy hiệu quả nhất. Hãy cùng MISA AMIS tham khảo ngay top phần mềm được đánh giá cao nhất hiện nay! 

I. Phần mềm quản lý công việc

1. Tìm hiểu phần mềm quản lý công việc là gì? 

Khi nhắc đến các phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua phần mềm quản lý công việc. Đây là công cụ hỗ trợ hiệu quả cho các chủ doanh nghiệp, quản lý cấp cao hay cấp trung theo dõi tiến độ nhân viên, lập kế hoạch công việc và đánh giá mức độ ưu tiên.

phan-mem-ung-dung-cho-doanh-nghiep-8

Phần mềm quản lý công việc

2. Phần mềm AMIS Công việc 

Phần mềm AMIS Công việc là một phần mềm quản lý doanh nghiệp toàn diện, đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ quản lý điều hành và giám sát công việc. 

Từ giai đoạn phân công, theo dõi tiến độ đến việc đo lường năng suất nhân viên, báo cáo đa chiều đều được AMIS Công việc hiển thị trên một nền tảng hợp nhất. Nhờ đó, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm thời gian tổng hợp báo cáo, cắt giảm chi phí mà còn tối ưu quy trình làm việc để tăng hiệu quả kinh doanh. 

3. Lợi ích chính của việc sử dụng phần mềm AMIS công việc

Hầu hết các doanh nghiệp thành công đều sử dụng phần mềm quản lý công việc. Bởi lẽ, họ hiểu rõ tầm quan trọng của việc quản lý công việc đúng cách.

3.1. Quản lý trên nền tảng thống nhất

AMIS Công việc cung cấp một nền tảng tích hợp duy nhất để lưu lại tất cả các hoạt động của phòng ban, đội nhóm hay phân chia theo dự án. Việc này cho phép người quản lý không phải ghi nhớ mọi thông tin mà dễ dàng truy cập kiểm tra, nắm bắt tổng thể hoạt động. Chính vì thế đây là phần mềm quản lý dự án dễ dàng

3.2. Ưu tiên nhiệm quan trọng 

Sắp xếp mức độ ưu tiên cho các nhiệm vụ là một trong những yếu tố hàng đầu để đáp ứng yêu cầu về thời gian, tiến độ. Trên thực tế, nhân viên thường dễ bị mất phương hướng và dành quá nhiều thời gian vào những nhiệm vụ đơn lẻ khi không biết cách quản lý công việc. 

Tình trạng này gây ra sự chậm trễ hoặc quá tải, ảnh hưởng đến toàn bộ tiến trình chung. Khi đó, AMIS công việc giúp bạn khắc phục các vấn đề trên bằng cách đánh dấu, nhắc nhở ưu tiên hoàn thành tất cả các công việc quan trọng đúng thời hạn.

phan-mem-ung-dung-cho-doanh-nghiep-1

Giao diện của Amis Công việc

3.3. Theo dõi tất cả nhiệm vụ

Trong các công ty vừa và lớn, việc theo dõi tiến độ thủ công sẽ tiêu tốn rất nhiều thời gian bởi khối lượng nhân sự và dự án lớn. Với phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp AMIS, người đứng đầu có thể dễ dàng theo dõi tiến trình của từng thành viên chỉ trong vài giây.

3.4. Tăng năng suất 

Năng suất quyết định sự thành công của một tổ chức. Vì vậy, một hệ thống quản lý công việc trực tuyến sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp. 

AMIS Công việc không chỉ giúp nhân viên xác định vị trí nhiệm vụ của mình mà còn cho phép họ xem xét các nhiệm vụ quan trọng. Như vậy, mọi đầu việc sẽ được sắp xếp phù hợp, đảm bảo năng suất cao nhất. 

3.5. Ủy quyền và giao việc hiệu quả

Ủy quyền, giao nhiệm vụ là một bước quan trọng để quản lý thành công nhiều công việc trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, các nhà quản lý vẫn gặp khó khăn khi ghi nhớ, tổng hợp và theo dõi công việc một cách trọn vẹn. 

Nhận thức được vấn đề trên, phần mềm quản lý dự án MISA AMIS giúp bạn tận dụng hiệu quả nguồn nhân lực, giao trách nhiệm đúng người và đánh giá nhanh chóng qua tính năng lập kế hoạch, tổ chức các hạng mục công việc, phân bổ nhân lực liên phòng ban.  

3.6. Nền tảng tập trung chia sẻ tài liệu

Bên cạnh các đầu việc liên quan, các tài liệu khác nhau của doanh nghiệp cũng cần được sắp xếp một cách khoa học. Với phần mềm quản lý công việc AMIS, bạn không chỉ truy cập thông tin cần thiết mọi lúc mọi nơi mà còn có thể lưu trữ, phân quyền tiếp cận cho các tài liệu nội bộ. 

Nó tạo nên một kho tàng kiến thức, dữ liệu nền tảng cho công ty, đồng thời tăng tính bảo mật đối với các bí mật kinh doanh quan trọng. 

phan-mem-ung-dung-cho-doanh-nghiep-3

Phối hợp làm thuận tiện khi sử dụng AMIS

3.7. Loại bỏ rào cản khi làm việc từ xa

Làm việc từ xa (Work from home) đang là một trong những cách thức làm việc mới đến từ yêu cầu khách quan của thực tế xã hội. Trong tương lai, bất kỳ công ty nào cũng cần xây dựng các chính sách và có nền tảng làm việc từ xa thích hợp. 

Chính vì vậy, việc ứng dụng phần mềm AMIS công việc là yêu cầu thiết yếu để giúp bạn cập nhật trực tiếp về công việc một cách chính xác, cụ thể và tức thời. Nó là lựa chọn hoàn hảo cho tiến trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp. 

II. Phần mềm hóa đơn điện tử 

1. Hóa đơn điện tử là gì? 

Hóa đơn điện tử là một hình thức lập hóa đơn và xuất phiếu cho người mua ở định dạng điện tử. Lập hóa đơn điện tử cho phép tự động hóa quy trình công việc nhờ tích hợp hệ thống ERP hoặc xử lý trên phần mềm kế toán thay vì nhập dữ liệu thủ công không hiệu quả trên giấy.

phan-mem-ung-dung-cho-doanh-nghiep-5

Phần mềm hóa đơn điện tử

2. Lợi ích của hợp đồng điện tử là gì? 

Sự ra đời của hóa đơn điện tử tiết kiệm chi phí và thời gian bằng cách loại bỏ khối lượng lớn giấy tờ và thủ tục. Trong kinh doanh, việc sử dụng hóa đơn điện tử thúc đẩy quá trình xử lý online. Nó giải phóng thời gian, nhân lực và chi phí quản lý, luuw trữ cho doanh nghiệp. 

Đặc biệt, việc lập hóa đơn điện tử là một trong những bước đi quan trọng hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của tổ chức. Nó đảm bảo các hoạt động kinh doanh diễn ra hiệu quả và dễ dàng mở rộng quy mô, tăng trưởng mạnh mẽ hơn. 

3. Phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice

Phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice là một trong những phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp tiên phong đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn. Với các ưu điểm như tiết kiệm chi phí, rút ngắn thời gian, linh hoạt tác vụ và bảo mật cao, meInvoice trở thành lựa chọn hàng đầu của hơn 100.000 công ty, tổ chức. 

phan-mem-ung-dung-cho-doanh-nghiep-7

Phần mềm Meinvoice

Một số tính năng nổi bật của phần mềm meInvoice là: 

  • Sử dụng đa nền tảng trên mobile, desktop, website…
  • Liên kết với hơn 60 phần mềm như bán hàng, kế toán, quản lý công việc
  • Tự động cập nhập số liệu, thuận tiện cho việc tra cứu, lưu trữ
  • Tổng hợp báo cáo đầy đủ
  • Cung cấp đa dạng mẫu hóa đơn phục vụ các hoạt động khác nhau
  • ….

III. Phần mềm quản lý bán hàng 

1. Tìm hiểu phần mềm quản lý bán hàng 

Phần mềm quản lý bán hàng (Customer relationship management – CRM) là một nền tảng kết nối các bộ phận khác nhau trong công ty. Chúng bao gồm khâu tiếp thị, bán hàng, chăm sóc khách hàng hay quản lý cung cấp sản phẩm… 

Phần mềm CRM cho phép mọi người truy cập trực tiếp, dễ dàng theo dõi dữ liệu khách hàng. Điều này tạo nên sự phối hợp chặt chẽ giữa các phòng ban cũng như đem đến trải nghiệm khách hàng tốt hơn. 

phan-mem-ung-dung-cho-doanh-nghiep-4

Phần mềm quản lý bán hàng

Theo nghiên cứu, 39% các công ty nền tảng quản lý CRM thông minh tích hợp trích dẫn dữ liệu của họ như một lợi thế cạnh tranh và cơ sở để phát triển chiến lược. Thêm vào đó, các công ty này đều nhận thấy sự gia tăng của khách hàng tiềm năng, doanh thu và tỷ lệ giữ chân khách hàng.

2. Phần mềm AMIS CRM

Tối ưu hoạt động kinh doanh để bứt phá về doanh thu là nhiệm vụ, mục tiêu cao nhất mà tất cả các doanh nghiệp đều theo đuổi. Tuy nhiên, quy trình kinh doanh bao gồm rất nhiều công việc và thông tin cần phải theo dõi, đánh giá. 

Phần mềm AMIS CRM của MISA với những chức năng tiêu biểu như báo cáo số liệu liên tục, xây dựng quy trình bán hàng bài bản cũng như khai thác dữ liệu khách hàng một cách hiệu quả… sẽ giúp chủ doanh nghiệp nắm bắt được tình hình kinh doanh hiện tại. Từ đó, họ có thể đưa ra những quyết sách kịp thời để nâng cao năng lực của đội ngũ, cải thiện các khó khăn và tăng nhanh doanh số. 

IV. Phần mềm quản lý nhân sự

1. Tìm hiểu phần mềm quản lý nhân sự là gì?

Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng quyết định mức độ phát triển của doanh nghiệp trong tương lai. Thay vì quản lý theo phương pháp truyền thống, nhiều nhà quản lý ưu tiên ứng dụng công nghệ giúp gia tăng hiệu quả quản trị và giữ chân nhân tài cho tổ chức. Phần mềm nhân sự là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp chấm công, tính lương, tuyển dụng nhân sự và đánh giá nhân viên trên một hệ thống duy nhất toàn diện và hiệu quả.

2. Phần mềm MISA AMIS HRM

Phần mềm AMIS Nhân sự (MISA AMIS HRM) là phần mềm quản lý nhân sự toàn diện tốt nhất hiện nay. Sản phẩm đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp quy mô nhân sự lớn. AMIS HRM giúp phòng HR gia tăng năng suất xử lý công việc tại các nghiệp vụ sau:

– Chấm công: Tự động tổng hợp và xử lý bảng công sau khi cập nhật nghỉ phép, công tác… từ nhiều chi nhánh, công ty con.

– Tính lương: Quản lý tình hình chi trả lương, theo dõi công nợ lương, báo cáo phân tích thu nhập, phúc lợi.

– Quản lý thông tin nhân sự: Quản lý hàng triệu hồ sơ nhân sự tập trung. Truy xuất, tìm kiếm thông tin qua bộ lọc thông minh và trợ lý ảo.

– Tuyển dụng: Tự động gửi lịch mời phỏng vấn đến ứng viên và hội đồng phỏng vấn thông qua email. Tổ chức thi tuyển, phỏng vấn online và tự động cập nhật kết quả tức thời

– Đánh giá: Kết hợp nhiều phương pháp đánh giá linh hoạt như KPI, OKR,… Giúp nhà quản lý phân bổ nguồn lực hiệu quả theo năng lực. Xử lý BHXH và Thuế TNCN: Tự động khấu trừ các khoản phí theo luật lao động cho tổ chức. Nộp thuế TNCN trực tuyến.

V. Phần mềm quản lý chấm công

1. Tìm hiểu phần mềm quản lý chấm công là gì?

Quản lý thời gian làm việc của nhân viên là hoạt động quan trọng giúp bộ máy công ty vận hành hiệu quả và chuyên nghiệp hơn. Để tránh những trường hợp gian lận công, ghi công thiếu minh bạch, nhà quản trị nhân sự sẽ ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý chấm công. Phần mềm chấm công là một hệ thống có thể sử dụng trực tiếp trên máy tính hoặc thiết bị di động. Sản phẩm sẽ ghi lại lịch sử thời gian ra / vào của nhân viên mỗi ngày. Từ đó làm cơ sở dữ liệu để phòng nhân sự tính lương cuối tháng.

2. Phần mềm MISA chấm công

Phần mềm MISA Chấm công là phân hệ chuyên về quản lý công thuộc Bộ giải pháp Nhân sự MISA AMIS HRM. Hơn cả một công cụ, MISA Chấm công là trợ lý đắc lực giúp doanh nghiệp đơn giản hóa nghiệp vụ chấm công. Cụ thể, phòng Nhân sự có thể tổng hợp và tính toán công lương của hàng trăm cán bộ nhân viên trên một hệ thống duy nhất. Các chức năng nổi bật của MISA Chấm công bao gồm:

– Chấm công dễ dàng đa chi nhánh với mọi hình thức GPS, Wifi, FaceID,vân tay, …

– Xử lý tự động toàn bộ đơn xin nghỉ phép, đơn đi công tác để tổng hợp bảng công cuối tháng cho lao động.

– Nhân viên chủ động xác nhận bảng công trên thiết bị di động. Gửi bảng công hàng loạt giúp tiết kiệm thời gian. Phân ca kíp dễ dàng ngày trên hệ thống. Trợ lý ảo nhắc việc thông minh.

VI. Kết luận 

Có thể nói, lựa chọn những phần mềm ứng dụng trong doanh nghiệp thích hợp nhất là nhiệm vụ cấp thiết hiện nay. Nó sẽ đem lại những thay đổi toàn diện về năng suất, doanh số và cả danh tiếng cho doanh nghiệp. Hy vọng bài viết trên đã đem đến những thông tin hữu ích để giúp bạn tìm thấy phần mềm hỗ trợ quản lý tốt nhất!