Home Kiến thức “Hợp đồng điện tử – Giá trị pháp lý và quy...

[WEBINA] “Hợp đồng điện tử – Giá trị pháp lý và quy trình triển khai thực tế” thu hút hơn 800 khách tham dự

223

Nhằm giúp các đơn vị doanh nghiệp giải đáp những vướng mắc, băn khoăn Hợp đồng điện tử cũng như quy trình triển khai thực tế, sáng này 23/09/2021, MISA phối hợp với Công ty TNHH Luật Asia Legal tổ chức Hội thảo trực tuyến “Hợp đồng điện tử – Giá trị pháp lý và quy trình triển khai thực tế”. Với nội dung hấp dẫn cùng cách tổ chức chuyên nghiệp, hội thảo nhận đã được sự đánh giá cao từ các CEO, Trưởng phòng pháp chế, Kinh doanh, Nhân sự, Hành chính tại các doanh nghiệp.

Hội thảo có sự góp mặt của:

  • Ông Lưu Xuân Vĩnh – Giám đốc – Luật sư điều hành công ty luật ASIA LEGAL
  • Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Công ty Cổ phần MISA
  • Cùng sự có mặt của hơn 800 người tham dự là các các CEO, Trưởng phòng pháp chế, Kinh doanh, Nhân sự, Hành chính tại các doanh nghiệp

Giao kết hợp đồng truyền thống đang dần được thay thế bởi một phương thức mới chính là giao kết hợp đồng điện tử, đặc biệt trong bối cảnh hạn chế tiếp xúc do dịch bệnh. Khi giao kết thông qua hợp đồng điện tử, các doanh nghiệp sẽ giảm đáng kể được chi phí in ấn, chuyển phát, rút ngắn được thời gian giao dịch kinh doanh, dễ dàng hơn trong việc tiếp xúc với khách hàng cả thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài.

Với nhiều năm kinh nghiệm phụ trách mảng M&A, đầu tư nước ngoài vào Việt Nam và từ Việt Nam ra nước ngoài, bất động sản, thương mại quốc tế và giải quyết tranh chấp, ông Lưu Xuân Vĩnh, Giám đốc – Luật sư điều hành Công ty TNHH Asia Legal đã chia sẻ về giá trị pháp lý của Hợp đồng điện tử.

Trên con đường số hóa hợp đồng, các đơn vị doanh nghiệp cần có sự rà soát về mặt pháp lý để tránh được những rủi ro khi đưa dữ liệu lên hệ thống. Phần chia sẻ của Luật sư Lưu Xuân Vĩnh xoay quanh giá trị pháp lý của Hợp đồng điện tử, chữ ký số, chữ ký điện tử cũng như những án lệ phần nào giúp khách mời tham dự tự tin hơn trong việc đưa Hợp đồng điện tử vào áp dụng cho doanh nghiệp mình trong thời gian sắp tới.

Ông Lưu Xuân Vĩnh, Giám đốc – Luật sư điều hành Công ty TNHH Asia Legal đã chia sẻ về giá trị pháp lý của Hợp đồng điện tử

Một trong những khó khăn của người dùng trong việc ứng dụng hợp đồng điện tử đó chính là quy trình triển khai thực tế, kinh nghiệm áp dụng vào các doanh nghiệp. Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Cổ phần MISA đã có phần chia sẻ về thực trạng, lợi ích và xu hướng áp dụng Hợp đồng điện tử trong thực tế, cũng như quy trình ký kết Hợp đồng điện tử.

Ông chỉ rõ những bất cập khi sử dụng hợp đồng giấy về vấn đề lãng phí chi phí, lãng phí thời gian, quy trình ký kết rườm rà. Qua đó Ông cũng chỉ rõ lợi ích mà hợp đồng điện tử mang lại với những con số vô cùng thuyết phục.

Ông Lê Hồng Quang, Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty Cổ phần MISA chia sẻ lợi ích và quy trình ký kết Hợp đồng điện tử trong thực tiễn

Bên cạnh đó, Ông Lê Hồng Quang cũng chia sẻ về giải pháp AMIS WeSign với các tính năng nổi bật như:

  • Khởi tạo và thiết lập luồng ký số chỉ với 30S
  • Dễ dàng gửi tài liệu và nhắc nhở ký tự động
  • Lưu trữ và tìm kiếm, theo dõi tình trạng dễ dàng
  • Lưu trữ thông tin người ký và lịch sử ký 2 bên
  • Kết nối từ xa – dễ dàng tích hợp với các sản phẩm khác

Cùng với giải pháp hữu ích như vậy, MISA cũng đang đồng hành cùng các Doanh nghiệp vượt qua mùa dịch với voucher 20% khi mua Gói giải pháp Hợp đồng điện từ AMIS WeSign và gói Dịch vụ Tư vấn pháp lý và hợp đồng dành tặng cho toàn bộ đại diện các doanh nghiệp tham dự chương trình.

Trong bối cảnh dịch bệnh cùng với tốc độ của công cuộc chuyển đổi số như hiện nay, giải pháp hợp đồng điện tử thật sự rất trở thành tâm điểm ưu tiên triển khai của các doanh nghiệp. Hội thảo Hợp đồng điện tử – Giá trị pháp lý và quy trình triển khai thực tế đã diễn ra thành công giải đáp được hoàn toàn các thắc mắc của khách mời tham dự.

Để hiểu rõ hơn về tính năng sản phẩm và quy trình triển khai vui lòng truy cập vào website: MISA AMIS