Home Kiến thức “Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp công ty tôi có được...

“Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp công ty tôi có được năng suất vàng”

776

Hẳn hóa đơn điện tử (HĐĐT) là cụm từ không còn xa lạ gì với các doanh nghiệp hiện nay. Trong thời đại công nghệ 4.0, gần như những công tác thủ công đã được tối ưu một cách triệt để. Việc xử lý khối lượng chứng từ lớn đối với một doanh nghiệp sẽ là bài toán khó và đầy gian nan. Song, nếu sử dụng hóa đơn điện tử, gần như doanh nghiệp đã tự tháo gỡ được nhiều nút thắt.

>> 15 Điều Doanh nghiệp cần biết ngay về hóa đơn điện tử
>> Hướng dẫn thông báo phát hành hóa đơn điện tử lần đầu qua mạng

meInvoice.vn được đánh giá là một trong những phần mềm hóa đơn điện tử hiệu quả và mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng. Chia sẻ về MISA meInvoice, chị Nguyễn Thúy Hòa – kế toán Công ty Bách Khang Việt Nam hài lòng:

“Tôi sử dụng MISA meInvoice tính đến nay là hơn 1 tháng. Bản thân tôi đánh giá rất cao về MISA meInvoice bởi nó giúp cho công ty tiết kiệm được rất nhiều thứ. Trước đó công ty sử dụng hóa đơn giấy và cảm thấy có quá nhiều bất cập, đặc biệt là mất thời gian và tốn kém công sức khi sử dụng. Thậm chí máy in, mực in cũng là một khoản chi phí lớn phải đầu tư nếu dùng hóa đơn giấy”.

Phản hồi khách hàng về hóa đơn điện tử

Chị Hòa – Kế toán tại Công ty Bách Khang Việt Nam
 

Với đặc thù kinh doanh là Dược phẩm, mỗi tháng xuất từ 300-500 chứng từ với nhiều chi nhánh nhỏ thì việc có một công cụ hỗ trợ xuất hóa đơn và xử lý số liệu là một phương án vô cùng quý giá. Theo chị Hòa, mỗi chi nhánh của công ty trước đây đều phải có một người xử lý hóa đơn. Tuy nhiên từ khi có phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, công ty chỉ cần 1 người theo dõi và giám sát. Điều này giúp công ty chị tiết kiệm về cả nhân công, kinh phí lẫn thời gian.

“Sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử dù mới thôi nhưng những hiệu quả và tiện ích mà nó mang lại quả thực là rất lớn. Đặc biệt và ấn tượng với tôi nhất có lẽ chính là thái độ mà các bạn nhân viên kinh doanh của MISA trong quá trình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc khi cần” – Chị Hòa cười.

Với những gì mà hóa đơn điện tử mang lại, tin rằng trong tương lai, MISA meInvoice sẽ đến gần hơn nữa với các doanh nghiệp trên toàn quốc, đáp ứng được tất cả nhu cầu của doanh nghiệp và cùng với doanh nghiệp tiến xa, phát triển lâu bền.

hóa đơn điện tử hợp lệ

Để việc sử dụng Hóa đơn điện tử nhanh chóng, hiệu quả, Doanh nghiệp tham khảo phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA.

meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ hóa đơn theo đúng Nghị định 119/2018/NĐ-CP, Thông tư 32/2011/TT-BTC, 39/2014/TT-BTC,… Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử qua Email, tra cứu hóa đơn mọi lúc, mọi nơi qua Internet.

  • Sẵn sàng kết nối với mọi phần mềm: Kế toán, Bán hàng và các phần mềm quản trị khác để phát hành hóa đơn điện tử.
  • Phần mềm hóa đơn điện tử duy nhất tại Việt Nam ứng dụng công nghệ Blockchain giúp chống làm giả hóa đơn.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất