Home Kiến thức “Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp chúng tôi tiết kiệm 70%...

“Hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp chúng tôi tiết kiệm 70% chi phí và thời gian”

830

Gặp chị Thu Vân – Kế toán, công ty TNHH đầu tư và phát triển Phương Việt tại phường 10, quận Gò Vấp– đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm an ninh như camera, đầu ghi hình, ổ cứng chuyên dụng … vào một sáng đẹp trời, dù ngày cuối năm ai cũng “đầu tắt mặt tối” nhưng riêng chị Thu Vân vẫn có nhiều thời gian để chia sẻ cùng chúng tôi về công việc, đặc biệt là phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA đã giúp chị tiết kiệm từ 70-75% chi phí và thời gian.

Chị Thu Vân – Kế toán, Công ty TNHH đầu tư và phát triển Phương ViệtChị Thu Vân – Kế toán, Công ty TNHH đầu tư và phát triển Phương Việt

MISA: Thưa chị Vân, lý do vì sao chị quyết định sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA?

Chị Thu Vân: Trước đây tôi thường lên đơn hàng, thực hiện các công tác tài chính kế toán bằng excel, sau một thời gian kinh doanh số lượng đơn hàng tăng lên, việc sử dụng excel không còn thuận tiện nữa nên công ty quyết định tìm một phần mềm để đáp ứng nhu cầu công việc. Dù vậy, khi mua phần mềm đầu tiên và sử dụng một thời gian thì chúng tôi thấy rất nhiều bất cập, nhất là khi muốn sử dụng một tính năng nào đó thì phải chờ kỹ thuật phía nhà sản xuất phần mềm điều chỉnh nên rất tốn thời gian.

Thời điểm đó tôi cũng có hỗ trợ một số công ty về dịch vụ kế toán nên tôi đã biết phần mềm MISA, và tôi đã mạnh dạn đề xuất với Sếp, thế rồi công ty quyết định sử dụng phần mềm MISA SME.NET từ đó.

Nói đến việc vì sao sử dụng MISA meInvoice, trước đây chúng tôi in hóa đơn giấy, nhưng vào thời điểm cuối năm 2017 Cục Thuế có khuyến khích các đơn vị sử dụng hóa đơn điện tử để thuận tiện hơn cho công việc. Ngay thời điểm đó MISA cũng trao đổi với chúng tôi về phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice, vì đã sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET nên có MISA meInvoice thì quả là “một công đôi việc” và chúng tôi sử dụng luôn.

MISA: Vậy những ưu điểm mà chị nhận được từ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice là gì???

Chị Thu Vân: Nói về MISA meInvoice chúng tôi nhận được rất nhiều lợi ích.

Đầu tiên phải kể đến sự thuận tiện: 

Trước đây khi sử dụng hóa đơn giấy, chúng tôi thường in và bỏ hóa đơn trong thùng hàng kèm theo đơn hàng, nhưng lúc thì nhân viên bỏ qua thùng khác, lúc thì khách hàng phản hồi không nhận được hóa đơn vì vậy việc mất hóa đơn thường xuyên diễn ra. Từ khi có hóa đơn điện tử, chúng tôi chỉ cần gửi đơn hàng cho khách, gửi hóa đơn qua email và đặc biệt việc lưu trữ cũng thuận tiện hơn rất nhiều, tìm kiếm nhanh và không cần phải vất vả lục trong nhiều giấy tờ.

Chị Thu Vân – Kế toán, Công ty TNHH đầu tư và phát triển Phương ViệtHóa đơn điện tử MISA meInvoice đem tới sự thuận tiện cho Chị Vân

Thứ hai, phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice giúp tôi tiết kiệm từ 60-70% chi phí

Chi phí cho hóa đơn giấy cũng cao hơn rất nhiều, chi phí này phụ thuộc vào số lượng hóa đơn đặt in hằng năm, nếu số lượng hóa đơn càng lớn thì mới có giá tốt và ngược lại mình đặt ít thì giá sẽ cao, đó là chưa kể đến việc ghi sai hóa đơn, hủy hóa đơn…

Và khi dùng hóa đơn điện tử, chúng tôi chỉ cần đóng phí thuê bao một năm, phí này không nhiều, tính ra chi phí trên một tờ hóa đơn là như nhau dù sử dụng ít hay nhiều hóa đơn.

Thứ ba, MISA meInvoice giúp tôi tiết kiệm 75% thời gian

Khi chưa có hóa đơn điện tử, tôi thường phải in hóa đơn, bỏ phong bì, tốn thời gian đi lại để gửi cho bưu điện chuyển đến khách hàng. Nay sử dụng MISA meInvoice thì chỉ cần vài cái click chuột là “đầu cầu” bên kia khách đã nhận được hóa đơn mà không cần nhiều bước thực hiện, cái này còn tiết kiệm thêm khoản chi phí vận chuyển nữa.

MISA: Chị còn có gì mong muốn hay chia sẻ gì về MISA?

Chị Thúy Vân: Qua đây tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn rất nhiều tới anh Phạm Tấn Hưng và NVKD MISA đã nhiệt tình hỗ trợ tôi để công việc được thuận tiện dù tôi biết cuối năm các bạn cũng phải hỗ trợ nhiều khách hàng khác.

MISA: Vâng, cảm ơn chị rất nhiều. Chúc chị và Phương Việt Group luôn gặt hái nhiều thành công

Với 25 năm kinh nghiệm chuyên về lĩnh vực tài chính kế toán, hóa đơn điện tử, kê khai Thuế (T-VAN),… cho hơn 250.000 Doanh nghiệp và đội ngũ chuyên viên tư vấn đông đảo, nắm rõ chuyên môn nghiệp vụ về hóa đơn và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Doanh nghiệp yên tâm lựa chọn phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA – Đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất hiện nay.

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng Vụ Quản lý thuế doanh nghiệp lớn - Tổng cục Thuế

Ông Nguyễn Văn Phụng – Vụ trưởng vụ quản lý thuế doanh nghiệp lớn Tổng Cục thuế đánh giá cao phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử MISA meInvoice của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:

Dùng thử hóa đơn điện tử

meInvoice.vn - Phần mềm hóa đơn điện tử tốt nhất